เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Let's Review!NickyWit
Kimi wa Melody | พวกเธอคือเมโลดี้ ที่เรียกว่าสดใสสุดๆ ^_^
  • Kimi wa melody melody
    คิดถึงจนฮัมเป็น harmony harmony
    ความรักที่ไม่เคยเอ่ยออกมา มันเจ็บจนลึกแบบนี้
    เจ้าท่วงทำนองของฉัน
    ก็เธอคือ melody melody
    ถึงแม้จะจำได้เพียง แค่เสี้ยวของมัน
    ที่ผ่านมานั้น จะเจ็บแค่ไหน
    แต่ความสดใสที่มี จะฟื้นคืนมาให้ฉันสักวัน

    เมื่อ BNK48 ออกซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด (ที่พึ่ง launch MV ในคอนเสิร์ต 1st 2 gether เมื่อวานนี้) อย่าง
    "kimi wa melody - เธอคือเมโลดี้" ไปสดๆร้อนๆ ทางเรามีรึจะไม่พลาดที่จะนำเพลงนี้มาลงใน Let's Review ให้ทุกท่านอ่านกัน

    ขอเริ่มด้วยเซมบัตสึของเพลงนี้ก่อนที่มีถึง 21 คน (รุ่น 1 16 คนเหมือนทุกซิงเกิ้ลที่ผ่านมาเเละรุ่น 2 อีก 5 คนคือ เค้ก ออม มินนิท ผักขมเเละฝ้าย) โดยที่ End credit จะใช้คำว่า BNK48 Team BIII ในรุ่นเเรกเเละ BNK48 Trainee ในรุ่นสอง ซึ่งในเพลงนี้ของวงพี่ก็มีเซมบัตสึ 21 คนเช่นกัน

    เเละเซนเตอร์ในเพลงนี้คือ "เนย BNK48" นั่นเองงงง!!

     

    คุณอ๊บบบ ในลุคที่เราน่าจะโดนตกไปเรียบร้อยระหว่างทำรีวิวนี้ละ ^^
    ต่อกันที่เนื้อหาเพลง ในฉบับของวงพี่พูดถึงความรักที่เปรียบเหมือนท่วงทำนองที่วันหนึ่งเคยสดใส เเต่อยู่ๆกลับหายไป แล้วความสดใสเหล่านี้ก็หายไปด้วยเช่นกัน ฟังดูน่าเศร้านะ ใช่! น่าเศร้าเลยละ เหมือนท่อนที่บอกว่า "ความรักที่ไม่เคยเอ่ยออกมา มันเจ็บจนลึกแบบนี้ เจ้าท่วงทำนองของฉัน"

    และในเวอร์ชั่นไทย เราชอบความน่ารักของ music box ตอนต้นมากๆนะ มันน่ารักมากๆเลยละ
    อีกเรื่องที่ไม่พูดไม่ได้คือชุดที่ใช้ในเพลงนี้ ในวงพี่อย่าง AKB48 มีการนำชุดยูกาตะมาประยุกต์ให้เข้ากับธีมเพลง ทาง BNK48 ก็เช่นกัน ได้นำชุด "Siam Lolita" ซึ่งเป็นรูปแบบเครื่องแต่งกาย อัตลักษณ์ไทยร่วมสมัย ภายใต้แรงบันดาลใจจากพัสตราภรณ์ของเหล่าชนชั้นสูงสมัย ร.5 กับความน่ารักสดใส ดุจดั่งตุ๊กตาชาววัง มาประยุกต์ได้น่ารัก สดใสมากๆค่ะ

    ท้ายนี้ขอพูดถึงเพลงนี้อีกนิด เพลงนี้เป็น 1 ใน 3 เพลงโปรดของเราเอง เเละรอคอยการมาของเพลงนี้มานานมากกกกก และครั้งนี้ BNK48 ทำให้เราไม่ผิดหวังเลยจริงๆ โดยรวมเราชอบ และทุกอย่างในเพลงลงตัวสมกับเป็น BNK48 จริงๆค่ะ


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
Thanawan (@tthanawan_pr)
แต่ละคนสวยมากกกก ปริ่มใจจริงๆค่ะ
NickyWit (@TheNickyWitt)
@tthanawan_pr ช่ายค่าาา ทุกคนสวยมากๆค่าา :)
Thanawan (@tthanawan_pr)
@TheNickyWitt โดนคุณอ๊บตกด้วย แงงงงงTT เงินเราจะลอยไปปป