เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My First Story
วันวานที่แตกสลายหวนกลับมาอีกครั้งในยามที่เราเดินสวนกัน

  • ในชีวิตเรามีหลายบทบาทมากมายเหลือเกินที่ต้องแสดง เรามีตัวตนที่แตกต่างกันไปในแต่ละพาร์ท และเราจะมีพาร์ทที่ตัวเองรักที่สุด ซึ่งสําหรับเรามันเป็นพาร์ทที่ได้อยู่กับเธอ มันไม่ใช่พาร์ทที่เราเป็นตัวเองที่สุด แต่มันเป็นพาร์ทที่เรารักที่สุดสนุกที่สุด แต่มันคงอยู่ไม่นานเลยสุดท้ายเราพบว่าเธอเป็นเหมือนรถไฟเหาะ ที่ทําให้เรารู้สึกสนุกสนานและหัวใจที่เต้นรัวเร็วด้วยความสุขสดใหม่ แต่สุดท้ายเธอผลักไสเราออกไปผู้คนเข้ามาหาเธอแล้วก็จากไป กลับเป็นเธอที่ไม่เคยรักษาใครไว้ได้เลยความสัมพันธ์ของเธอเต็มไปด้วยความน่าดึงดูดแต่มันก็แค่ชั่วคราว เพราะสุดท้ายความสัมพันธ์ไม่ใช่แค่เรื่องความสุขสุดขีดช่วงสั้นๆ แต่คือการได้รับการโอบอุ้มหลังจากโลกเขย่าเราจนหลุดเป็นชิ้นๆ เพื่อประกอบเศษเสี้ยวที่แหลกสลายให้กลับมาประคองตัวเองให้อยู่ได้ในวันถัดๆไปอีกครั้ง หากได้เจอเธออีกครั้งถ้าเธอไม่ยิ้มให้กันก็ไม่เป็นไรนะ แต่เราจะขออวยพรให้เธอเสมอนะเพราะถ้าในอนาคตเรามีความสุขได้สักครึ่งหนึ่งของเธอ เราก็จะถือว่าเราเป็นคนที่ประสบความสําเร็จในเรื่องของความสัมพันธ์แล้ว 
    เครดิตรูป http://pasteldelight11.tumblr.com 
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in