เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
a step i can't take backkoalamay
22 things
  • มีหลายช่วงที่เราเริ่มคิดว่างานที่ทำอยู่นี้ อาจจะไม่เหมาะกับเราสักเท่าไหร่ 
    แต่เวลาได้ทำแล้วมันมีความสุขนะ มันสนุกมาก แต่ก็ทำให้คิดมาก มากมาก เราสับสนกับตัวเอง 
    .
    .
    เพราะเราไม่ใช่สายกิจกรรมลงพื้นที่ขนาดนั้น แต่ด้วยความจำเป็นจริง ๆ เลยต้องทำ 
    และเราก็คิดว่าได้ลองทำก็ไม่เสียหายอะไรนี่ ลองไปเถอะลองให้รู้ 
    ไป ๆ มา ๆ จากที่เราคิดว่าเราทนได้ เราทำได้ มันกลายเป็นฝืน ฝืนมาก ๆ เราเลยขอเปลี่ยนไปทำอะไรแบบคอนเทนท์ออนไลน์ดู พี่ ๆ ก็ให้เพราะเห็นด้วยว่าเราน่าจะได้ไปทำอะไรที่ถนัดกว่า...

    :
    .
     
    .

    เราและเพื่อนเลยมาเจอที่นี่ ‘รพ.พัทยาสัตวแพทย์’ 
    อ่านมาถึงตรงนี้ทุกคนคงงงใช่ไหมคะว่าไม่เห็นจะมีอะไรเกี่ยวข้องกันเลย คือต้องบอกก่อนค่ะว่าทางคลินิกมีเพจในเฟสบุ๊ค แต่เพจไม่มีการเคลื่อนไหวมาพอสมควร เค้าจึงอยากได้คนมารันเพจ พวกเราจึงได้ฝึกงานในตำแหน่ง content creators ค่ะ ตรงนี้เราต้องขอบคุณคอนเนคชั่นของเพื่อนเลย เพราะเขาติดต่อเพื่อนมาค่ะ อีกอย่างคือเป็นอะไรที่เราสนใจอยู่แล้ว ด้วยความที่เราและเพื่อนเลี้ยงแมวกันทั้งคู่ 
    เราก็พอมีความรู้เกี่ยวกับเรื่องสัตว์เลี้ยงพอสมควร เพราะก็ต้องหาข้อมูลไปเลี้ยงพวกเค้าให้ดีเช่นกัน 
    เราเลยรู้สึกว่า เออ ได้มีโอกาสมาลองทำตรงนี้ก็ดีเหมือนกัน 
    เหมือนเราได้แชร์ความรู้ต่าง ๆ ที่ถูกต้องให้กับคนที่เลี้ยงสัตว์ด้วยกัน
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in