เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
JamSung Short Storyicypumpkin
Cage [JamSung]
  • Title: Cage
    Theme: Fictober
    Author: icypumpkin
    Noted: It's some kind of the sequence from Fight





    สายตาสอดประสานจ้องมองซึ่งกันและกันก่อนต่างฝ่ายจะหันไปสนใจต้นเสียงที่ดังขึ้น


    "ความจริงถ้าเราหนีไปตั้งแต่แรกก็น่าจะพ้นนะ" เสียงทุ้มจากห้องฝั่งซ้ายกล่าว

    "ไม่จริงหรอก พ่อมาไม่ให้สุ้มให้เสียงแถมกำลังตีกันนัว ไม่มีสติเลย จะหนียังไงพ้นวะลูคัส" เฉินเล่อกล่าวพลางขยับสร้อยข้อมือ



    "ลูคัส หว่อง ออกมา" เสียงเข้มตัดผ่านทำเอาบทสนทนาทั้งหมดเงียบลงก่อนเจ้าของชื่อจะลุกขึ้นยืนเต็มความสูง

    "ออกพร้อมกันเลยไหมจีซอง เฉินเล่อ" หันไปถามเพื่อนสนิททั้งสองที่คนนึงยังนั่งพิงผนัง อีกคนนั่งชิดกับลูกกรงติดกับอีกฝั่ง

    "พี่ชายฉันกำลังมาไปก่อนเลย" เฉินเล่อตอบรับพลางโบกมือลาเพื่อน

    "เหมือนกัน ไว้เจอกันลูคัส" จีซองกล่าวสำทับ ลูคัส หว่องเพียงพยักหน้ารับก่อนจะเดินออกไป เสียงประตูลูกกรงถูกปิดลงอีกครั้ง



    แกร๊ง



    "ตีกันจนได้เรื่อง" เสียงทุ้มจากห้องขังข้างเคียงทำเอาจีซองเหลือบสายตาไปมอง เราไม่ได้นั่งห่างกันไกลเลย ไหล่แทบจะติดกันอยู่แล้วด้วยซ้ำ ห่างก็แค่เพียงซี่กรงเหล็กกั้น

    "นั่นดิ เมื่อไหร่จะเลิกตีกันสักที ยอมแพ้ไหมล่ะ" เขาตอบพร้อมหัวเราะ เฉินเล่อยกยิ้ม เหลือบมองจากหางตาเห็นเพื่อนสนิทฝั่งนั้นก็ยิ้มอยู่เช่นกัน



    "จงเฉินเล่อ ออกมา"
    "ฮวังเหรินจวิ้น ออกมา"


    เสียงตำรวจสองนายดังขึ้นพร้อมกันจากสองห้องข้างเคียง



    "พี่ชายมาแล้ว ออกพร้อมกันฉันไปส่งนายที่บ้านก็ได้นะ" จีซองเพียงส่ายหน้าและโบกมือลาเพื่อนเท่านั้น

    "งั้นฉันไปก่อนนะแจมิน" เจ้าของชื่อพยักหน้ารับ เพื่อนสนิทของคนทั้งสองเดินออกจากห้องขังไป เหลือเพียงแค่เขาสองคนเท่านั้น




    "ไม่เห็นต้องถามเลย ฉันแพ้นายโดยที่ยังไม่ได้เริ่มสู้ด้วยซ้ำ" แจมินเปลี่ยนจากนั่งหันหลังมาเป็นใช้หัวไหล่พิงกับลูกกรงด้านข้างแทน

    "ขนาดนั้น" จีซองหันตัวไปเผชิญหน้ากับอีกฝ่ายเช่นกัน

    "หรือจะเถียงว่าไม่ใช่" มือเรียวยกขึ้นผ่านลูกกรงมาจับโหนกแก้มที่มีรอยช้ำ หวังว่าการสัมผัสจะช่วยบรรเทาความเจ็บปวดลงได้

    "เมื่อไหร่พี่แจฮยอนจะมารับอะ" แจมินยิ้มกว้างกับการเบี่ยงประเด็น พอเขินก็เลือกจะเปลี่ยนเรื่องคุยมันซะดื้อๆ เลยสินะปาร์คจีซอง

    "กำลังมา ทำไมอะ ไม่อยากอยู่ด้วยกัน" คนถามเลิกคิ้วขึ้นข้างหนึ่งอย่างกวนประสาท

    "อยู่ห่างลูกกรงกั้นแบบนี้ก็ไม่ดีมั้ง" จีซองตอบกลับพลางกวาดสายตามองรอบห้องขังอีกที มันไม่ได้เลอะเทอะสกปรกหรือมีกลิ่นไม่พึงประสงค์จนรับไม่ได้ขนาดนั้น แต่ก็ไม่น่าอภิรมย์จนต้องอยู่ต่อแม้จะมีใครอีกคนอยู่ด้วยกันก็ตามที 

    "ยังไงคืนนี้ก็นอนกับแจมินอยู่แล้ว" เขาไม่อยากกลับบ้านสภาพนี้เท่าไหร่นัก เสื้อผ้าเลอะเทอะ ใบหน้ามีบาดแผล เลือกกลับกับคนตรงหน้าดีกว่า ขนาดเรื่องเข้าคุกชั่วคราวแม้จะแค่โดนลงบันทึกประจำวันเฉยๆ และรอผู้ปกครองมารับทราบ เขายังเลือกให้เป็นพี่ชายของอีกฝ่ายมาช่วยเรื่องนี้เลย


    นาแจมินไม่ตอบผ่านคำพูด เขาเพียงยิ้มรับกับคำพูดนั้น ขยับตัวเลื่อนใบหน้าเข้าใกล้กับใบหน้าของใครอีกคนที่เลื่อนเข้าหาเขาเช่นกัน ริมฝีปากประกบแทนคำพูดและปลอบประโลมใดๆ



    รสจูบผ่านลูกกรงก็ไม่แย่นัก




    END
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in