เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Track by TrackStarLord4K
#TrackByTrack Camila Cabello — Camila (2018)
  • อัลบั้มแรกของสาวคามิลล่าหลังจากแยกตัวเองออกมาจากฟิฟฮามอนี แนวเพลงก็ป็อบมีกลิ่นอายละตินอเมริกาใต้ผสม อัลบั้มนี้แบบปกติมี 11 เพลง ถ้ามีแบบ deluxe ออกมาจะมาเพิ่มเติมให้

    Never Be the Same — เปิดอัลบั้มมาก็บดยั่วร่านเลย แต่ยังไม่ค่อยเท่าไหร่ เอาไว้อุ่นเครื่องให้ค่อยๆ ร้อนขึ้นมากกว่า ฟิลเหมือนอยู่กลางชายหาดหน้าร้อน มีต้นปาล์มเป็นฉากหลัง

    All These Years — เพลงนี้มีความเพลงป็อบดาษๆ 2017 สุด แต่ก็แอบได้ฟิลวงหารสี่เล็กๆ โดยรวมไม่ค่อยมีอะไรพิเศษ skip ก็ได้ ไม่ skip ก็ไม่เป็นไร

    She Loves Control — กว่าเพลงจะเริ่มดีก็แทร็คที่ 3 แล้ว เพลงนี้ดนตรีมีความเร็กเก้ผสมละติน ฟังแล้วต้องลุกขึ้นมาบดยั่วร่านสุด แนะนำว่าอย่า skip

    Havana (Ft. Young Thug) — ที่สุดของ 2017 ไม่ต้องอธิบายเยอะ สนุกกว่าอัลบั้มใหม่อีวงหารสี่ทั้งอัลบั้ม

    Inside Out — เพลงนี้ได้ฟิลเหมือนคุณไปยืนบดยั่วร่านอยู่บนชายหาดของเกาะฮาวาย เพลงโคตรมีความซัมเมอร์ป็อบบีชบาร์ ทั้งๆ ที่อัลบั้มออกตอนหน้าหนาว งงป่ะ งง

    Consequences — เพลงช้าไว้พักเหนื่อย (แต่คุณก็ไม่ได้เหนื่อยอะไรเท่าไหร่ ถ้าไม่อ้วน) เอาไว้โชว์พลังเสียงของคามิลล่าว่าไม่ได้แค่เต้นเก่งอย่างเดียว ถ้าคุณเป็นสายเต้นก็กด skip ไปได้เลย

    Real Friends — เพลงช้าเช่นเคย ไว้นั่งโยกขาตามจังหวะ ฟังได้เพลินๆ ไม่มีพิษภัย แต่สำหรับเรารู้สึกเบื่อ skip

    Something's Gotta Give — บรรยายไม่ถูกเลยเพลงนี้ เป็นเพลงช้าที่ก็เพราะดีนะ แต่มันไม่ใช่แนวเรา แต่ก็ไม่ได้กด skip เพราะไม่รู้จะรู้สึกยังไงกับเพลงนี้

    In the Dark — ฟังแล้วนึกถึงเดมี่ผสมเซริน่า ไม่ 2018 เลย โคตร 2016 skip

    Into It — ในส่วนของเพลงนี้กลายเป็นเหมือนกรี่เด็กแทน แต่เราไม่อินทูอิทค่ะ skip

    Never Be the Same (Radio Edit) — ก็เพลงแรกตัดใหม่นั่นแหละ ไม่มีอะไรมาก

    โดยรวมคือผิดหวังอ่ะ คือก็คาดหวังว่าจะเป็นแนวแบบเต้นๆ บดยั่วร่านอะไรแบบนี้อ่ะ แต่กลายเป็นป็อบดาษๆ ไว้โชว์พลังเสียงเฉยๆ ซึ่งถ้าเปิดคลอตอนทำงาน หรือในร้านกาแฟก็พอได้นะ แต่สำหรับสายเต้นอย่างเราก็ต้องขอผ่าน

    เพลงที่โดนใจมีแค่ 2 เพลงคือ Havana ของตาย กับ She Loves Control นอกนั้นก็เฉยๆ ไม่ฟัง

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in