เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Amateur movie reviewsfan_mable
Disenchantment ฉีกทุกกฎของวงการเจ้าหญิง
  •               หากใครเคยดู The Simpsons และ Futurama น่าจะคุ้นเคยกับลายเส้นอันเป็นเอกลักษณ์ ตัวละครที่เพี้ยนเก่งและความตลกร้ายแบบแสบทรวงของสถานการณ์ในเรื่อง ซึ่งทางทีมงานก็ได้ปล่อยซีรีส์ออกมาอีกเรื่องนึงชื่อ Disenchantment ชื่อไทยคือเอลฟ์แสบกับเจ้าหญิงสำมะเล (อ่านชื่อเรื่องภาษาไทยแล้วก็ตลกดีเพราะมันใช่)
    https://www.ign.com/articles/2018/08/30/what-netflixs-disenchantment-needs-to-fix-in-season-2
               Disenchantment คือเรื่องราวของสามเกลอที่ทำตัวผ่าเหล่าผ่ากอ คนแรกคือ บีนหรือทีอาบีนนี่ หญิงสาวที่มีฐานะเป็นถึงเจ้าหญิงแต่ไม่มีกริยาที่เจ้าหญิงทั่วไปพึงมี เอลโฟ เพื่อนเอลฟ์ตัวจ้อยของบีนที่ถูกไล่ออกมาจากเผ่าของตัวเองและลูซี ปีศาจในรูปของแมวตัวเล็กที่มักจะโน้มน้าวบีนให้ทำตัวแย่ๆ และก็สำเร็จอยู่เสมอ ทั้งสามหน่อต้องผจญเรื่องร้ายต่างๆ ไม่ว่าจะปีศาจในเทพนิยาย ออร์ค ยักษ์หรือแม้แต่เมียพ่อของบีนและตัวพ่อบีนเองก็ด้วย

    https://decider.com/2018/08/20/disenchantment-elfo-is-bad/
                  เป็นซีรีส์เบาสมองอีกเรื่องที่อยากแนะนำให้ทุกคนไปหามาดู ตัวเรื่องช่วงต้นอาจทำให้คิดว่าซีรีส์เรื่องนี้ไม่มีเส้นเรื่องหลัก ซึ่งอันที่จริงแล้วมีแต่จะค่อยๆ เผยให้เห็นในทีละตอนๆ และเราค่อนข้างที่จะชอบพล็อตเรื่องที่วางไว้มาก คือหักมุมสุดไรสุดจริง
                 

    http://cine.nl/animonday-disenchantment/
                    ส่วนตัวจากที่ดู The Simpsons และ Futurama มาเราค่อนข้างชอบเรื่องนี้มากเป็นพิเศษ ด้วยองค์ประกอบและความเป็นตลกร้ายหลายๆอย่างทำให้รู้สึกว่า Disenchantment มีอะไรบางอย่างที่น่ารัก เนื้อเรื่องน่าติดตามจนสามารถกลับมาดูได้อีกหลายๆรอบ
                    ตอนนี้ Disenchantment มีแค่ซีซั่นแรกทั้งหมด 10 ตอนและตอนละไม่ถึง 30 นาทีสามารถหาดูได้ใน Netflix สำหรับซีซั่นสองจะมาในต้นปี 2019 ค่ะ
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in