เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Spooky #fictoberpsdreal
Pumpkins - Parksborn
  • "นายชอบฟักทองไหม" เขาถามออกไปขณะที่ตัวเองกำลังง่วนอยู่กับการคว้านไส้ในฟักทองออก ฮัลโลวันใกล้เข้ามาทุกที ปีเตอร์ไม่อยากอะไรพลาดไปสักอย่าง แม้จะจัดกันแค่สองคน

    "ถ้าฟักทองตกแต่ง ไม่อะ มันจืด รสชาติไม่ได้เรื่อง" ใบหน้าสวยส่ายไปมาราวกับเด็กน้อย แก้มใสพองขึ้นราวกับเด็กที่โดนขัดใจ

    "อย่าโง่ไปหน่อยเลยแฮร์รี่ ใครเขาเอาฟักทองพวกนี้มากินกัน" ว่าพลางก็วางฟักทองที่เพิ่งคว้านเสร็จเมื่อครู่ลง "หืม...ไหน วันนี้เด็กน้อยของปีเตอร์ทำอะไร" เขาหันไปลูบหัวคนรักที่ขมักเขม้นลงมือวาดรูปบนแผ่นกระดาษสีขาว คราบสีเปื้อนตามข้อมือและใบหน้าแลน่าเอ็นดู

    "วาดอะไรครับ" เขาเกยคางกับไหล่ของแฮร์รี่ เอื้อมมือไปหยิบแผ่นกระดาษขึ้นมาดู มองสลับกับเจ้าของภาพที่จ้องเขาด้วยความคาดหวัง เขาพิจารณาภาพตรงหน้า เส้นหลายเส้นตัดกันจนดูไม่ออกว่าเป็นอะไร แต่สิ่งที่เด่นชัดคือกองฟักทองกองพะเนิน และถูกขีดฆ่าด้วยสีแดงอีกที

    อีกแล้ว สีแดงอีกแล้ว

    "สวยมากเลย" เขาพูดแล้ววางภาพนั้นลง เลื่อนมือไปลูบกลุ่มผมนุ่มนั่นอย่างเบามือก่อนจะประทับจูบบนหน้าผากมน ใบหน้าสวยเปื้อนยิ้มมีความสุข ดวงตาซุกซนมองมาที่เขาจนรู้สึกเอ็นดูไม่ได้

    "วันนี้เราไปเก็บฟักทองดีไหม"
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in