เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
แล้วฉันก็เลิกชอบเธอได้taggerrrrr
แล้วฉันก็เลิกชอบเธอได้
  • การแอบชอบใครซักคน มันดีมากเลยนะ ได้เห็นรอยยิ้ม ทำให้เขามีความสุข แค่นี้มันก็แฮปปี้แล้ว จนคิดว่า เราจะเลิกคลั่งรักคนนี้ได้อย่างไรกัน

    ยากนะ ที่จะต้องการแค่นั้น บางครั้ง ก็อยากเก็บรอยยิ้มเขาไว้ดูคนเดียว อยากเป็นความสุขของเขาในทุกๆวัน มันไม่ใช่แค่การแอบชอบแล้วอะดิ

    แต่ก็ไม่ใช่ทุกคนที่จะสมหวังในความรักหรอก ต้องมีผิดหวังบ้างแหละ คนแอบชอบหลายๆคน รู้อยู่แล้ว และทำใจยอมรับมันได้ ยกเว้น เมื่อคุณเริ่มรู้สึกว่า อยากเก็บรอยยิ้มนั้นไว้ดูคนเดียว

    ขอบคุณนะ เป็นประสบการณ์ที่ดีมากเลย ในการแอบชอบแก เกือบปีเลยนะ แต่ไม่รู้ดิ แรกๆที่หายไป ก็ทุกข์ใจนะ “อยากคุย อยากเล่าอะไรให้ฟัง แต่แกไม่ตอบแชตเรา” ไม่รู้ทำไม ถึงยังหาเรื่องทักไปได้อีก แกคงรำคาญใช่ไหม เรายังรู้สึกเหมือนวันแรกเลยนะ แต่พอหายไปเรื่อยๆ มันเหนื่อยอะ และความอยากชอบลดลงเรื่อยๆ มั่ง จนที่สุด ก็ไม่อยากทักแล้ว (แกคงดีใจสินะ ที่วันนี้มันมาถึง)

    ขอบคุณนะ ที่ช่วงหนึ่งทำให้รู้สึกดีมากๆ คอยเป็นห่วง ถามนู่นนี่เสมอมา วันนั้นที่คอลกับแก 3 ชั่วโมงอะ มีความสุขมากๆ แม้ว่าจำไม่ได้ว่าคุยไรกันบ้าง อีกอย่างที่ทำให้ความรู้สึกลดลง เพราะแกยังรักเขาอยู่มั่ง “อิจฉาเขาเนอะ ที่ถูกแกรักมากขนาดนี้”

    ถึงตอนนี้ ไม่ได้เศร้าเลยนะ มันมีความสุขมากกว่าวันแรกๆ เหมือนได้ทำทุกอย่างแล้ว ได้บอกชอบ ได้คุย หรือรู้จักมากขึ้น ได้เป็นห่วง ได้คลั่งรักแบบสุดๆ จนคนรอบข้าง เริ่มรำคาญ5555+ ไม่รู้ว่าแกคุยกับใครใน tiktok บ้าง แต่เราคุยกับแกคนเดียว มันเลยคิดว่าตัวเองพิเศษมั่ง เพราะ คงไม่มีใครคุยกันในนี้หรอก (แต่แกอาจจะมี555+)

    ขอบคุณที่ทำให้รู้ว่า การได้พยายามทำอะไร ให้คนที่แอบชอบ มันดีแค่ไหน ในที่สุดเรา ก็กล้าบอกชอบคนที่เหมือนเป็นได้แค่ในความฝันแล้ว ถึงจะไม่สมหวัง แต่มันก็โอเคแล้ว.... แกยังคงเป็นสเปคเราเสมอนะ

    และ ”ยังน่ารักเหมือนวันแรกเลยนะ” …อยู่น่ารักในชีวิตเราไปนานๆ นะ


    #รักตัวเอง #มูฟออน #พักใจ #ทำใจ #แอบชอบ #แอบรัก #แอบชอบเพื่อน #แอบชอบรุ่นพี่ #แอบชอบรุ่นน้อง #เฟรนโซน #เพื่อนรัก #รักเพื่อน #เพื่อน #เพื่อนสนิท #แท็กเพื่อน #แอบรักเพื่อน #แคปชั่นเพื่อน #คลั่งรัก #ชอบ #เพ้อ #ความรัก #คิดถึง #รัก #เลิกชอบ #บทความ #ความสุข #บทความความรัก #ความรู้สึก #อกหัก #taggerrrrr

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in