เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
หนังโรงน่าดูบีไมนฟอร์อะไวล
หนังโรงน่าดู เดือนพฤศจิกายน 2560
  • อัพเดตหนังที่จะเข้าโรงประจำเดือนพฤศจิกายน
    * คัดมาแค่ที่น่าสนใจและน่าดูเท่านั้น
    ยังมีเรื่องอื่นๆในโปรแกรมอีก *


    โปรแกรมเรียงตามวันที่ดังนี้ 

    (เรื่องย่อของแต่ละเรื่องอยู่หน้าถัดไป)

    - 2 พฤศจิกายน -
    Stronger
    Thor : Ragnarok

    - 9 พฤศจิกายน -
    Colossal
    The Big Sick
    Only The Brave

    - 16 พฤศจิกายน -
    Justice League

    - 23 พฤศจิกายน -
    I want to eat your Pancreas
    Murder On The Orient Express
    Happy Death Day
    Die Tomorrow 

    - 30 พฤศจิกายน -
    The Killing Of A Sacred Deer 
    Coco
    Wind River

  • เรื่องย่อของหนังโรงน่าดูแต่ละเรื่อง
    ที่เข้าฉายวันที่ 2 พฤศจิกายน 2560


    Stronger

    เรื่องราวของเจฟฟ์เบาว์แมน เขาต้องสูญเสียขาในเหตุการณ์วางระเบิดที่งานบอสตันมาราธอน เขาไม่เคยยอมแพ้กับโชคชะตาที่เกิดขึ้นกับตัวเอง และจะทำทุกอย่างเพื่อให้ทุกอย่างกลับมาเป็นเหมือนเดิม


    Thor : Ragnarok

    เมื่อเทพีแห่งความตายบุกทำลายแอสการ์ด ธอร์จึงต้องรวบรวมกำลังเพื่อต่อต้านและปกป้องเมืองของเขา

  • เรื่องย่อของหนังโรงน่าดูแต่ละเรื่อง
    ที่เข้าฉายวันที่ 9 พฤศจิกายน 2560

    Colossal

    เล่าเรื่องของกลอเรีย หญิงสาวผู้มีการเคลื่อนไหวเดียวกับสิ่งมีชีวิตขนาดยักษ์กำลังทำลายกรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ แต่ต่อมาก็มีสิ่งมีชีวิตขนาดยักษ์ตัวที่ 2 โผล่มา การต่อสู้ของทั้งคู่จึงเกิดขึ้น


    The Big Sick

    ความรักต่างเชื้อชาติของคุมาลและอิมิลี่ต้องถูกแบ่งแยกด้วยวํฒนธรรม พวกเขาเลิกกันอย่างไม่เต็มใจ จนวันนึงคุมาลต้องพิสูจน์ให้พ่อแม่ของอิมิลี่เห็นว่า เขาน่ะรักและจริงใจกับอิมิลี่จริงๆ


    Only the Brave

    ถ่ายถอดการเล่าการดับไฟป่าที่เกิดขึ้นจริงที่เมืองแอริโซน่าในปี 2013 ซึ่งไฟป่าได้เผาไหม้พื้นที่ไปหลายตารางกิโลเมตร และใช้เวลานานถึง 12 วันกว่าจะคุมเพลิงไว้ได้

  • เรื่องย่อของหนังโรงน่าดูแต่ละเรื่อง
    ที่เข้าฉายวันที่ 16 พฤศจิกายน 2560


    Justice League

    จากการเสียสละของซุปเปอร์แมน บรูซเวย์นหวังที่จะกอบกู้ศรัทธาจากมนุษย์ โดยการผนึกกำลังจากเหล่าฮีโร่ได้แก่ วันเดอร์วูแมน อะควาแมน ไซบอร์ก และเดอะแฟลช มาช่วยกันกอบกู้โลกจากเหล่าร้าย
  • เรื่องย่อของหนังโรงน่าดูแต่ละเรื่อง
    ที่เข้าฉายวันที่ 23 พฤศจิกายน 2560


    I Want To Eat Your Pancreas

    เล่าเรื่องซากุระ และโบคุ โดยซากุระชอบเขียนบันทึกและนำไว้ซ่อนไว้ตามชั้นหนังสือ วันหนึ่งโบคุเจอบันทึกนั้น และรู้ว่าซากุระกำลังจะตายด้วยโรคมะเร็งตับ เขาใช้เวลาอยู่กับเธอ ต่อมาโบคุได้มาเป็นครูที่โรงเรียนเดิม เขาก็ได้พบความลับของซากุระที่ซ่อนอยู่ในหนังสือ



    Murder On The Orient Express

    มีคดีฆาตกรรมเกิดขึ้นบนรถไฟสายด่วนพิเศษสุดหรูคันหนึ่ง ซึ่งเป็นคนแปลกหน้าทั้งหมด 13 คน และทุกคนมีสิทธิ์เป็นฆาตกร!



    Happy Death Day

    เล่าเรื่องของวัยรุ่นสาวคนหนึ่ง เธอถูกฆ่าในวันเกิดของเธอเอง แต่พอเช้ามาเธอดันตื่นขึ้นมาในวันเกิดตัวเองเหมือนเดิม ชีวิตเธอวนลูปไปเรื่อยๆแบบนี้จนกว่าจะหาสาเหตุที่แท้จริงได้



    Die Tomorrow

    ภาพยนตร์ขนาดยาวลำดับที่ 5 ของนวพล ธำรงรัตนฤทธิ์ คราวนี้กลับมาแบบอินดี้สุดๆ ซึ่งตัวอย่างหนังและรายละเอียดถูกปกปิดไว้เป็นความลับ!
  • เรื่องย่อของหนังโรงน่าดูแต่ละเรื่อง
    ที่เข้าฉายวันที่ 30 พฤศจิกายน 2560


    The Killing Of A Sacred Deer 

    หรือนี่คือผลของการฆ่ากวางศักดิ์สิทธิ์ เมื่อลูกๆของสตีเว่นล้มป่วยเป็นอัมพาตช่วงล่างอย่างไร้สาเหตุ ซึ่งก่อนหน้านี้ เขาเป็นศัลยแพทย์ผ่าตัดหัวใจที่ใช้ชีวิตอย่างปกติมีความสุขกับภรรยาและลูกๆสองคน ต่อมามีเด็กหนุ่มชื่อมาร์ตินเข้ามาในชีวิต และเรื่องราวทั้งหมดก็เกิดขึ้น



    Coco

    หนุ่มน้อยผู้อยากทำตามความฝันของตัวเองทางด้านดนตรี แต่ทางครอบครัวห้ามไม่ให้เขาเล่นดนตรี เขาตั้งใจไว้ว่าจะทำความความฝันของตัวเองให้ได้ จีงไปขโมยกีต้าร์ของนักร้องดังผู้ล่วงลับไปแล้ว ซึ่งวันนั้นเป็นวันที่ประตูนรกเปิดพอดี เขาจึงถูกพาไปยังดินแดนของคนตาย และนั่นเขาก็ได้รู้ความจริงอะไรบางอย่าง



    Wind River

    เจ้าหน้าที่คอรี่ได้พบกับศพหญิงสาวแข็งตายกลางหิมะอย่างปริศนา จากนั้นทีมเอฟบีไอได้ส่งเจ้าหน้าที่เจนมาสืบสวนคดีนี้ และนั่นทำให้พวกเขากำลังตกอยู่ในอันตราย

  • ฝากหนังโรงน่าดูในเฟซบุ๊กด้วยนะ


เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in