มาอัพเดตหนังที่จะเข้าสิ้นเดือนสิงหาคม
(ซึ่งอาจจะฉายยาวไปจนสิ้นเดือนกันยายนเลย)
และตลอดเดือนกันยายมกันดีกว่า
(รายละเอียดของแต่ละเรื่องอยู่หน้าถัดไป)
นำเสนอเรื่องราวของ แบร์รี่ซีลกับภารกิจระหว่างประเทศสุดกล้าและบ้าบิ่นจากการฝ่าฝืนกฎเพื่อหาประโยชน์ให้ตัวเอง เขานักธุรกิจและนักบินที่ได้รับคัดเลือกโดยซีไอเอที่จะดำเนินการอย่างลับๆครั้งใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งในประวัติศาสตร์ของสหรัฐฯ
นำเสนอเรื่องราวของเกิร์ลแบนด์ของญี่ปุ่นที่ก้าวสู่การเป็นปรากฏการณ์ขนาดยักษ์อย่างรวดเร็วรุนแรงในสังคมไฮเปอร์-โมเดิร์นของญี่ปุ่น ริโอะสาวน้อยผู้ฝันใฝ่พากเพียรไต่เต้าสู่การเป็นไอดอลคนใหม่ และเหล่า โอตะกลุ่มหนุ่มใหญ่ซูเปอร์แฟนผู้อุทิศตัวเองให้แก่การติดตามเธอทั้งบนโลกออนไลน์และชีวิตจริง
เล่าเรื่องราวการผจญภัยของ แมรี่ เด็กหญิงจอมซนที่จับพลัดจับผลูเข้ามาผจญภัยในโลกของแม่มด เมื่อเธอ ค้นพบของวิเศษ 3 ชิ้น เมล็ดพันธุ์เวทย์มนตร์ ตำราเวทย์แม่มด และ พาหนะนำทาง เมล็ดพันธุ์ทำให้เธอมีพลังวิเศษเป็นเวลา 1 คืน แมรี่ใช้พลังวิเศษเดินทางไปยังโลกเวทมนตร์และได้เผชิญแผนการชั่วร้ายของแม่มดลึกลับ แมรี่ จึงตัดสินใจที่จะใช้เวลา 1 คืน หยุดยั้งแผนการนั้นและปลดปล่อยเหล่าสัตว์เวทย์เพื่อนใหม่ของเธอที่ถูกกักขังโดยพลังความชั่วร้ายให้เป็นอิสระ
เล่าเรื่องราวของเบบี้ เขาต้องใส่หูฟังฟังเพลงตลอดเวลา เพื่อรักษาโรคหูอื้อที่เกิดขึ้นแต่เด็กนั่นเอง เขาต้องไปเกี่ยวข้องกับปฏิบัติการปล้นครั้งสุดท้ายที่ไม่อาจหลีกเลี่ยงได้
ฝากหนังโรงน่าดูในเฟซบุ๊กด้วยนะ
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in