เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ดวงทั่วไปaduangth
จัดอันดับ 5 ราศี นี่แหละ สุดยอดคุณพ่อ
  • จัดอันดับ 5 ราศี สุดยอดคุณพ่อที่แสนอบอุ่น

    แน่นอนว่าคนเป็นพ่อ ต้องรักลูกของตัวเองอยู่แล้ว แต่การแสดงความรักของคุณพ่อแต่ละคนก็แตกต่างกันไป ทั้งนี้เพราะพื้นฐานนิสัยจากราศีเกิดก็มีผลเช่นกัน โดยเฉพาะคุณพ่อทั้ง 5 ราศีต่อไปนี้ ที่มีความ “แด๊ดดี้” เป็นคุณพ่อที่แสนอบอุ่นของลูกๆ มากที่สุดในบรรดาคุณพ่อทั้ง 12 ราศี ว่าแต่ทั้ง 5 ราศีนั้นจะมีความอบอุ่นยังไงกันบ้าง ไปดูเลยจ้า

    .

    อันดับที่ 5 ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. — 14 มี.ค.)

    ถ้าชาวราศีกุมภ์เป็นคุณพ่อ ก็จะเป็นคุณพ่อที่สไตล์ชิลๆ ชอบความสนุกสนานและมักหาอะไรสนุกๆ มาเล่นกับลูกได้เสมอ แต่เห็นอย่างนี้คุณพ่อราศีกุมภ์ เขาก็แอบเข้มงวดกับลูกๆ เหมือนกัน นอกจากนี้มักเป็นผู้ชี้ขาดหรือตัดสินใจในทุกๆ เรื่องอีกด้วย

    .

    อันดับที่ 4 ราศีมังกร (15 ม.ค. — 12 ก.พ.)

    คุณพ่อเจ้าระเบียบต้องยกให้ราศีมังกรเลย เพราะพื้นฐานคนราศีมังกรเป็นคนมีระเบียบแบบแผน ยึดธรรมเนียมประเพณีปฏิบัติโดยธรรมชาติ ดังนั้นคุณพ่อชาวมังกรมักจะคาดหวังให้ลูกประพฤติตัวดีและเรียบร้อยตลอดเวลา และเมื่อเจ้าตัวน้อยทำตัวดี ก็จะตบรางวัลให้อย่างไม่รีรอ

    .

    อันดับที่ 3 ราศีตุล (18 ต.ค. — 16 พ.ย.)

    คุณพ่อชาวตุลเป็นคนที่มีความยุติธรรมและมีจิตใจที่เที่ยงตรง ซึ่งหมายความว่าเขาจะไม่มีความลำเอียงหรือการโอนอ่อนใดๆ ทั้งสิ้น เมื่อถึงเวลาที่ต้องอบรมสั่งสอนลูก แต่โดยรวมแล้วคุณพ่อราศีตุลก็เป็นคุณพ่อที่น่ารักและรักลูกมากๆ

    .

    อันดับที่ 2 ราศีกันย์ (17 ก.ย. — 17 ต.ค.)

    ถึงแม้ว่าคุณพ่อที่ไม่ค่อยแสดงความรักต่อลูกชัดเจนอย่างคุณพ่อราศีกันย์จะดูไม่น่าติดอันดับ Top5 สุดยอดคุณพ่อเท่าไรนัก แต่เพราะชาวราศีกันย์มีวิธีแสดงความรักกับลูกๆ ในรูปแบบอื่น เช่น ใช้เวลาอยู่กับลูก เป็นต้น และด้วยความที่พื้นฐานของชาวราศีกันย์เป็นคนที่ชอบความสมบูรณ์แบบและมีนิสัยขี้จุกจิกอยู่แล้ว คุณพ่อราศีกันย์จึงต้องการให้ลูกเก่งที่สุดและดีที่สุดในทุกๆ ด้าน

    .

    อันดับที่ 1 ราศีพฤษภ (15 พ.ค. — 14 มิ.ย.)

    สไตล์การเลี้ยงลูกอย่างสบายๆ ต้องยกให้คุณพ่อราศี เขาจะไม่บังคับให้ลูกทำนู่นนี่ แต่ในบางครั้งอาจดูน่าเกรงขามเมื่อถึงเวลาอบรมสั่งสอน แต่ถ้าปล่อยไว้สักพัก คุณพ่อราศีพฤษภก็จะกลับมาตลกเฮฮาได้เหมือนเดิม

    .

    ดวงรายสัปดาห์ที่ 1–7 ธ.ค. 2562 โดย แม่หมอน้ำหวาน
    ดวงรายปักษ์ประจำวันที่ 1–15 ธันวาคม 2562 โดย พี่หมอนุช Tarot of the day
    ดวงรายเดือน เดือนธันวาคม 2562 โดย พี่หมอนุช Tarot of the day
    ดวงความรัก เดือน ธันวาคม 62 โดย หมอติ Hippie Tarot



    .

    เช็กดวงส่วนตัว กับ สุดยอดนักพยากรณ์ได้แล้วที่ แอป a ดวง

    ชุมชนดูดวงออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุด พร้อมใช้งานแล้ววันนี้

    ดาวน์โหลดเลย!

    Android : https://aduang.co/r/QNICE7

    iOS : https://aduang.co/r/Sabol

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in