เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ดวงทั่วไปaduangth
ข้อดี ข้อเสีย ของคน 12 ราศี
  • ข้อดี ข้อเสีย ของคน 12 ราศี

    .

    คิดว่าตัวเองมีข้อดีและข้อเสียอะไรบ้าง? … นี่คือคำถามยอดฮิตที่เรามักจะถูกถามอยู่บ่อยๆ เวลาไปสัมภาษณ์งานหรือศึกษาต่อ ซึ่งแน่นอนว่าเราก็ตอบไปตามที่เราประเมินตัวเอง แล้วมันจะดีแค่ไหนกันนะถ้าเรารู้จักข้อดี-ข้อเสียที่แท้จริงของตัวเอง

    .

    ราศีมังกร (15 ม.ค. — 12 ก.พ.)
    ข้อดีคุณเป็นคนที่มีมาด ค่อนข้างจริงจังและมีความเป็นระเบียบแต่ ข้อเสียของคุณคือ คุณเป็นคนที่ค่อนข้างซับซ้อน คิดมากและมีมุมที่ชอบบงการคนอื่นด้วย

    .

    ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. — 14 มี.ค.)
    ข้อดี คือ คุณเป็นคนที่มีความคิดนอกกรอบ ฉลาดเป็นกรดและชอบพัฒนาตัวเอง แต่การคิดนอกกรอบของคุณก็กลายเป็นข้อเสียในบางครั้งเพราะคุณมีความสวนกระแสและแอบมีความเพี้ยนอยู่ลึกๆ นอกจากนี้ยังเป็นคนที่ค่อนข้างโมโหร้าย

    .

    ราศีมีน (15 มี.ค. — 13 เม.ย.)
    ข้อดี คุณค่อนข้างฉลาดซึ่งเป็นความฉลาดที่ซ่อนคมเอาไว้และเป็นประเภทที่ไม่ยึดติดอะไร แต่มันก็ทำให้คุณมีข้อเสียเป็นคนที่โลเล คลุมเครือ ซับซ้อนเช่นกัน

    .

    ราศีเมษ (14 เม.ย. — 14 พ.ค.)
    ข้อดีของชาวราศีเมษคือ คุณเป็นคนที่มีเสน่ห์ มีความรวดเร็ว ว่องไว กล้าตัดสินใจ และเป็นคนขยัน แต่เพราะความที่คุณเป็นคนว่องไวทำให้ข้อเสียของคุณเป็นคนใจร้อน วู่วาม มักจะทำอะไรก่อนคิดและใช้เงินเก่งมาก

    .

    ราศีพฤษภ (15 พ.ค. — 14 มิ.ย.)
    ข้อดี คุณเป็นคนหน้าตาดี หาเงินเก่ง และมีความเป็นศิลปินสูง ซึ่งข้อเสียของคุณคือ คุณชอบสะสมสมบัติ ชนิดที่เรียกว่าบ้าสมบัติได้เลย และยังเป็นเจ้าชู้และงกในบางครั้ง

    .

    ราศีเมถุน (15 มิ.ย. — 16 ก.ค.)
    ข้อดี คุณเป็นคนช่างพูด เป็นคนของสังคม รักในการเดินทาง ส่วนข้อเสีย คือ คุณเป็นคนเจ้าชู้ มีสองบุคลิก ในบางครั้งก็เอาแน่เอานอนอะไรไม่ได้

    .

    ราศีกรกฎ (17 ก.ค. — 16 ส.ค.)
    ข้อดี ของคนราศีกรกฏคือ เป็นคนที่อ่อนหวาน น่ารัก ช่างเอาใจใส่ เก่งงานบ้านงานเรือน แต่ข้อเสีย เป็นคนที่ขี้น้อยใจ หวั่นไหวง่าย และยังชอบมีกิ๊กอีกต่างหาก

    .

    ราศีสิงห์ (17 ส.ค. — 16 ก.ย.)
    ข้อดี ของชาวราศีสิงห์คือ เป็นคนทะเยอทะยาน ชอบความเป็นเลิศ แต่ก็มี ข้อเสีย คือ คุณเป็นคนที่หยิ่งในตัวเอง อีโก้จัด ยอมทุกอย่างแต่ไม่ยอมเสียหน้า

    .

    ราศีกันย์ (17 ก.ย. — 17 ต.ค.)

    ข้อดี คุณเป็นคนที่กระตือรือล้น ฉลาด คารมดีและนำเทรนด์ นำแฟชั่น แต่ข้อเสีย คือคุณเป็นคนเชื่อคนง่าย มักหูเบา และเห็นใจคนอื่นจนเกินไป

    .

    ราศีตุล (18 ต.ค. — 16 พ.ย.)
    ข้อดี ของคุณคือเป็นที่รักของคนรอบข้าง สดใส ร่าเริง ปรับตัวได้ดี บุคลิกน่ามอง ส่วนข้อเสีย คือ คุณเป็นคนที่ค่อนข้างเจ้าคิดเจ้าแค้น รักแล้วรักเลย เกลียดแล้วเกลียดเลย ไม่เปลี่ยนความคิด

    .

    ราศีพิจิก (17 พ.ย. — 15 ธ.ค.)
    ข้อดีของชาวราศีพิจิกคือ คุณเป็นคนที่ลึกลับ น่าค้นหาและเป็นตัวของตัวเอง
    ข้อเสียคือ คุณค่อนข้างดื้อ เอาแต่ใจ ไม่ฟังใคร

    .

    ราศีธนู (16 ธ.ค. — 14 ม.ค.)
    ข้อดี คุณเป็นคนที่ฉลาด หลักแหลม เข้าใจอะไรลึกซึ้ง มีธรรมะในจิตใจ แต่กลับไม่ทันคน มีเล่ห์เหลี่ยมน้อย ซึ่งนั่นเป็นข้อเสียของคุณ

    .

    เป็นอย่างไรกันบ้างคะข้อดี-ข้อเสียที่แท้จริงของแต่ละราศีที่เรานำมาฝาก ซึ่งดูจากพื้นฐานดวงของแต่ละราศีนะ

    .

    .

    ดวงรายสัปดาห์ประจำวันที่ 3–9 พ.ย 2562 By แม่หมอ Myrtle (ไมร์เทิล)
    ดวงรายปักษ์ ประจำวันที่ 1–15 พฤศจิกายน 2562 โดย Miss Lily
    ดวงรายเดือนพฤศจิกายน 2562 โดย อ.แบงค์ เคลียดวง
    เปิดดวงความรัก ประจำเดือนพฤศจิกายน 2562 โดย อ.ดาริณ ปักธง

    .


    เช็กดวงส่วนตัว กับ สุดยอดนักพยากรณ์ได้แล้วที่ แอป a ดวง

    ชุมชนดูดวงออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุด พร้อมใช้งานแล้ววันนี้

    ดาวน์โหลดเลย!

    Android : https://aduang.co/r/QNICE7

    iOS : https://aduang.co/r/Sabol2

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in