เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
June's DiaryCalifornia Roll
ชีวิตวุ่นๆ ของเด็กเต็ก #5 Street Art มาแล้วจ้า
  • ARTERDAM 

                  STREET ATR 2018 ตอน Arterdam  เมื่อไม่นานมานี้เอง เราขอเว้นเรื่องเล่าเทอมสองไว้ แล้วมาเล่าเรื่องงานสตรีทอาร์ทก่อนนะ พอดีติดใจกับบรรยากาศชิลๆ แสงไฟส้มๆ ลมพัดยามค่ำคืน เพลงโฟล์คซอง อื้อหืออิ่ม ไม่ต้องกินข้าวแล้ว!!! 


    credit: ท่านบอส Bar-ros 

                  ปีนี้เป็นปีแรกที่ได้ร่วมงานสตรีทอาร์ท ซึ่งเป็นงานของสำนัก ก่อนจะจัดงานได้มีการนัดคุยกันระหว่างรุ่นพี่เรื่องการเตรียมงาน แรกๆ นึกไม่ออกว่าสตรีทอาร์มมันจะเป็นแบบไหน ไม่เข้าถึงบรรยากาศมาก่อน พอวันจริงหลู่เหลื่องเลย...

                  ไม่มีอะไรมาก กลุ่มเราขายของ(เยอะมาก) ไม่พอยังรับวาดภาพเหมือนอีกด้วยนะ แต่เหนือสิ่งอื่นใด สินค้าที่ขายดีที่สุดหนีไม่พ้น "ตาข่ายดักฝัน" ขายดีจนประดิษฐ์ไม่ทันกับคามต้องการ อุปสงค์อุปทานก็มาจ้ะ
                  


                                                                                                     credit: ท่านบอส Bar-ros

                    นอกจากจะมีของแฮนเดมจากปีหนึ่งแล้ว พี่ๆ ปีอื่นๆ ก็มาด้วยเช่นกัน ไม่ว่าจะปีสองหรือปีสาม ที่ขาดไม่ได้เลยคือของกิน อิ่มมากบอกเลย ป็อปคอร์น น้ำโซดาซู่ซ่าจากกลุ่มแม่บ้าน (กลุ่มแพรว 5555555555555) 

                                                                                                     credit: ท่านบอส bar-ros
                        ร้านน้ำเต็ก ขายดีจนเราซื้อไม่ทัน 
                        ป.ล. ขออนุญาตคนในภาพ ถ้าอ่านก็อยากให้รู้ว่าไม่ได้ทำร้ายแต่อย่างใด 55555555


    สำหรับเรา เราคิดว่างานสตรีทอาร์ทเหมือนวันชิลๆ วันนึงที่มีร้านขายของ นั่งฟังเพลง ซึมซับบรรยากาศ มีเสียงเพลง เสียงพูดคุย เสียงหัวเราะ แสงสวยๆ เหมาะแก่การถ่ายรูป วู้วชิลเหมาะกับการเป็นเทอมสามของเราจริงจริ๊งงงงงงงงงงง



                                                                                                     credit: ท่านบอส bar-ros 

    ในส่วนของดนตรีสดนั้นจัดว่าชิล เสียงร้อง เสียงกีต้าร์ รวมๆ แล้วให้ผ่านฮะ 


                                                                                                     credit: ท่านบอส bar-ros

    นอกเหนือจากเวทีแล้ว ตรงนี้ก็มีดนตรีให้ฟัง เหล่าชายฉกรรจ์แห่ง สถ. นี่เอง 



    มาถึงร้านพ่อค้าแซ่บ เอ๊ะเดี๋ยว555555555 ร้านนี้สาวเข้าเยอะมากกกก ขายหมดไวยิ่งกว่าโดนขโมย 
                                                                              แคกตัสเค้าสวย ขายดีมันเป็นธรรมดาอยู่แล้ว แหม 



    สำหรับร้านนี้ รับเพนท์หิน จนทุกวันนี้ยังเปิดรับออร์เดอร์ (รึป่าว) 
    ป.ล. เราให้พื้นที่โฆษณาสำหรับร้านนี้นะ ฮ่าๆๆๆๆ 

    ถ้าหากใครสนใจงานอาร์ทๆ แฮนด์เมทแบบนี้ไปเลยจ้าาา ig: littlestone_12 (ไปตำำำำำำจ้าาาาาา) 

                  เอาจริงๆ งานสตรีทอาร์ทเป็นอีกงานหนึ่งที่ทำให้ทุกๆ คนในมหาลัยได้รู้จักเรา เหล่าถาปัตย์ มากยิ่งขึ้น ที่สำคัญคือเราได้มาสนุกกับเพื่อนๆ ช่วยกันขายของ ช่วยกันทำของขาย และในครั้งนี้ ขอมอบความดีความชอบให้กับ ฟา เพื่อนรัก หรือชื่อที่รู้จักกันคือ บังฟา เพราะถ้าไม่มีเค้าคนนี้ ผู้ประดิษฐ์ตาข่ายดักฝันนั้น...ร้านของเราอาจจะไม่มีใครเข้ามาก็เป็นได้ 55555555555 รายได้ทั้งหมดไม่ขอยกให้ฟานะจ๊ะ 











Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in