เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
#MinReviewapotastyle
Toy Story 4…ส่งท้ายการผจญภัย สู่ความเวิ้งว้างอันไกลโพ้น
  • Toy Story 4 ภาคต่อของอนิเมชั่นสุดฮิต(ที่น่าจะได้รับสถานปณาให้เป็นอมตะได้แล้วแล้วมั้ง)จากผลงานสร้างสรรค์ของ Disney และ Pixar Studio กับเรื่องราวการผองเพื่อนของเล่นที่กลับมาผจญภัยอีกครั้ง เมทื่อวันนึง บอนนี่ สาวน้อยที่กำลังจะได้เริ่มต้นชีวิตในโรงเรียนและได้สร้างของเล่นขึ้นมาเป็นเพื่อนในชื่อ ฟอล์คกี้ ซึ่งเป็นขณะเดียวกันกับที่วู๊ดดี้เริ่มจะไม่เป็นที่ถูกใจของบอนนี่เสียแล้ว จนวันนึงในขณะที่ครอบครัวได้พากันขับรถไปเที่ยวตั้งแคมป์เกิดเหตุที่ทำให้วู๊ดดี้และฟอล์คกี้ต้องแยกทางกับเพื่อนๆ นั้นจึงเป็นจุดเริ่มต้นของการผจญภัยในภาคนี้

    สำหรับภาคนี้ ต้าว่าตัวต้าเองไปดูด้วยความผูกพันธ์ล้วนๆ เลยกล้าพูดได้เลยว่าเราโตมากับ Toy Story เลยแหละ ไปดูตั้งแต่ภาคแรกในโรงภายนตร์ จนวันนี้ทำงานแล้วก็ยังไปดู มันผูกพันธ์จริงๆ นะ เหมือนได้เจอเพื่อนเก่าที่ได้กลับมาเซย์ไฮทักทายกันอีกครั้ง อย่าหาว่าสปอยเลยนะ…แต่ภาคนี้ โบพีฟ สาวเลี้ยงแกะของเรากลับมาแล้วจ้าาาาาาาา

    นอกจากโบพีฟแล้ว ภาคนี้ก็ยังมีเพื่อนใหม่มาแนะนำให้รู้จักกันอีกเพียบ เหมือนเป็นนัยๆ ว่า “จักรวาลของเล่นนี้ ยังไม่จบนะจ้ะ รอติดตามต่อเด้อออออออ”

    เสน่ห์ของ Toy Story ยังเต็มไปเปี่ยมไปด้วยความผูกพันธ์ของเพื่อน ความอบอุ่นของครอบครัว และพูดถึงคุณค่าของความเป้นตัวเองอย่างเช่นเคย เพียงแต่เป็นในประเด็นที่ต่างออกไป หลังๆ ต้าชอบ Disney และ Pixar มากๆ นะ เหมือนเรื่ิงราวในหลายๆ เรื่องช่วงหลัง เขาไม่พยายามฟรีซความคิดเด็กๆ ให้ยังคงเป้นเด็กๆ ต่อไป มีเรื่องผิดหวังและสมหวังให้ปะปนกัน มันเป็นวิธีการที่ดีมากที่จะสอนให้เด็กๆ ได้เตรียม และยอมรับก่อนจะเติบโตขึ้มาสู่โลกของความเป็นจริง

    ความน่ารักของ Toy Story อีกอย่างหนึ่ง คือ เนื้อเรื่องของเขาไม่ยากเกินที่เด็กจะเข้าใจ แต่ก็ไม่เรียบง่ายแบบที่ผู้ใหญ่(ช่างวิเคราะห์)จะไม่ได้เนื้อๆ อะไรเก็บไปคิดเลย นี่แหละเสน่ห์อีกอย่างที่คุณสามารถดูได้ทั้งครอบครัว แล้วจากนั้นก็สร้างบทสนทนาบทใหม่กันในครอบครัว คุยกันถึงเรื่องราวและประเด็นต่างๆ ที่เรื่องพยายามจะสื่อสารและแชร์กันในครอบครัว ถ้าครอบครัวไหนกำลังหาหนังสนุกๆ จับมือกันเข้าไปดู ต้าว่าเวิร์คนะครับ ^_^

    ดังนั้น ถ้าใครกำลังสินใจว่าจะไปดูดีไหม ขอแนะนำเลยครับว่า “ไปดูเถอะ” ดีจริงๆ จ้า

    #movie #film #ภาพยนตร์ #หนัง
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in