เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My First Storyvweeweev
เกิดอะไรขึ้น? ทำไมการอ่านหนังสือของคนไทยจึงเปลี่ยนไป
  •          “คนไทยอ่านหนังสือไม่เกินวันละ8บรรทัด” คงจะเป็นประโยคคุ้นหูของใครหลายๆคน จะจริงหรือไม่จริงนั้นคงไม่อาจสรุปได้ง่ายๆแต่ในสังคมปัจจุบันที่เหตุการณ์บ้านเมืองหอบความเหนื่อยหน่าย ความลำบากทั้งกายและใจในการใช้ชีวิตให้แก่ใครหลายๆคนนั้นทำให้ผู้คนต่างมีวิธีแก้ปัญหาเหล่านี้ต่างกันออกไปและก็คงจะมีคนส่วนหนึ่งที่เลือกจะให้หนังสือได้เยียวยาร่างกายและจิตใจของตัวเอง

              หากลองสังเกตบนชั้นหนังสือขายดีตามร้านหนังสือต่างๆก็จะเห็นว่าหนังสือหน้าใหม่ที่เข้ามาร่วมชั้นขายดีกับวรรณกรรมเพื่อความบันเทิงคือหนังสือแนวให้กำลังใจและให้ข้อคิด ทั้งในเรื่องของความรัก การดำเนินชีวิต ความสำเร็จและการทำงาน

              มีความเป็นไปได้ว่าสถานการณ์การใช้ชีวิตที่ใครหลายๆคนกำลังเผชิญอยู่นั้นกำลังต้องการที่พึ่งพิง ซึ่งหนังสือก็เป็นหนึ่งตัวช่วยดีๆที่ทำให้คนอ่านได้ใช้เวลาอยู่กับตัวเอง ละเลียดสายตาไปกับตัวอักษรอย่างช้าๆได้พักทั้งสมองและจิตใจ

        หมวดหนังสือแนวให้ข้อคิดและให้กำลังใจที่เริ่มได้รับความนิยมนี้เป็นสิ่งที่ตอบโจทย์ผู้อ่านที่ต้องการกำลังใจในการใช้ชีวิต รวมถึงต้องการแรงบันดาลใจให้ตัวเองก้าวหน้าและประสบความสำเร็จโดยจะขอยกตัวอย่างหนังสือน่าอ่านให้ไปติดตามหรือลองอ่านกันดู

    1.Principles : Life & Work

    2. เดี๋ยวมันก็ผ่านไปเหมือนทุกวันที่ผ่าน

    3. ฟ้าของเราไม่เคยเหมือนกันสักวัน

    4. จริงๆแล้วโลกเราดีขึ้นทุกวัน

    5. คนสำเร็จเขามีนิสัยแบบไหน?

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in