เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My storiesweeeedpung
More and More Kim Heechul x Lee Daehwi


  • เสียงสวบสาบของเสื้อผ้าที่บดเบียดกันของเจ้าของชุด ก่อนปลายนิ้วเรียวเล็กจะเอื้อมปลดกระดุมเสื้อเชิ้ตของคนเหนือร่างอย่างรวดเร็วทันทีที่ทิ้งตัวลงบนโซฟา คนพี่เองก็ให้ความร่วมมือดีเหลือเกิน ด้วยการสะบัดเสื้อผ้าของตัวเองโยนไปอย่างไร้ทิศทาง ในห้องแต่งตัวหลังจบรายการวาไรตี้ที่คนพี่เป็นหนึ่งในพิธีกร


    เนื่องจากเป็นห้องแต่งตัวส่วนตัวของเขา ทำให้ไม่มีใครเข้ามายุ่มย่ามได้ และเขาเองคงใช้เวลาไม่นานจัดการกับเด็กแสบใต้ร่าง



    "อื้มม.. "



    เสียงครางหวานดังระงม เมื่อริมฝีปากดูดดึงกันอย่างไม่มีที่สิ้นสุด ลิ้นร้อนเกี่ยวกระหวัดรัดต้อนเข้าไปในโพรงปากนุ่มของคนที่อายุอ่อนกว่าเกือบยี่สิบปี



    ฮีซอลต้องยอมรับกับตัวเองอย่างจริงจัง ว่าอีแดฮวีเร่าร้อนอย่างที่คิดไว้จริงๆ



    คนตัวเล็กเอื้อมมือเรียวเกี่ยวรั้งรอบคอคนพี่ไว้ก่อนสอดมือสัมผัสไปตามแผ่นหลังเนียน ลูบไล้จนคนเหนือร่างเองเผลอครางต่ำอย่างควบคุมไม่อยู่ เห็นดังนั้น แดฮวีจึงพลิกตัวขึ้นคร่อมตักฮีซอล รุ่นพี่ที่เขานับถือตั้งแต่ก่อนเป็นเด็กฝึก ไม่คิดเลยว่าจะมีวันที่เขาได้ใกล้ชิดกันขนาดนี้



    เสื้อผ้าของแดฮวียังอยู่ครบหากแต่สภาพหมิ่นเหม่เหลือเกิน เนื่องจากเชิ้ตขาวที่ถูกกระตุกกระดุมออกทีเดียวสามเม็ด เผยให้เห็นแผ่นอกนวลเนียน เข็มขัดที่รัดกางเกงถูกคนที่ชำนาญกว่าถอดดึงออกไปกองไว้ที่ไหนซักแห่ง



    ริมฝีปากร้อนฉ่าสัมผัสไปตามสันกราม ไล้ลิ้นเลียตั้งแต่ใบหูเล็ก แล้วขยับตัวซุกไซ้ซอกคอหอมกรุ่นอย่างหนักหน่วง แดฮวีเอียงหน้ารับสัมผัสวาบหวามพลางขยับสะโพกถูไถไปกับส่วนที่โป่งพองใต้กางเกง เรียกเสียงครางกระเส่าจากทั้งสองอีกระลอก


    ฮีซอลสอดมือหนาไปตามแผ่นหลังเล็กแล้วลูบไล้ฟอนเฟ้นอย่างหนักหน่วง จนเด็กน้อยบนตักครางอืออา เสื้อเชิ้ตสีขาวที่ปกเสื้ออ้าออกจนไหลไปกองที่ข้อศอกคนตัวเล็ก



    ไม่รู้ว่าด้วยกลิ่นหอมเย้ายวนเฉพาะตัว หรือความก๋ากั๋นในรายการ ทำให้ฮีซอลไล้เลียไปตามเนินไหปลาร้าคู่สวย แล้วขบกัดดูดดึง ทิ้งร่องรอยสีกุหลาบไว้หลายจุด จนเด็กน้อยต้องใช้มืออีกข้างเอื้อมมาลูบไล้อกแกร่งของคนพี่ จนตุ่มไตแข็งขึ้นมาอย่างรู้งาน





    “อ่ะ..อ..อื้ม แดฮวี.. ”



    ฮีซอลปลดกางเกงของตัวเองออกแล้วสะบัดออกจากเท้าอย่างเร่งรีบจนเด็กน้อยนึกขำ


    แต่ไม่ทันจะได้คิดอะไรมาก ลิ้นชื้นของคนอายุมากกว่าก็โลมเลียไปที่ยอดอกคนตัวเล็กก่อนครอบครองดูดดึงอย่างรุนแรง มืออีกข้างก็จัดการลากผ่านเฉียดฉิวกับยอดอกอีกข้างแล้วจัดการบีบเค้น จนขึ้นเป็นตุ่มไต



    "อ่า.. พ.. พี่.. พี่ฮีซอล"


    "อืมมม.. ว่าไงเด็กดี"


    "ด.. ดูดแรงอีกนิด"


    คนอายุมากกว่ายิ้มกริ่มเมื่อได้ยินเสียงครางหวานจากปากเล็ก เขาละริมฝีปากจากยอดอก ขยับขึ้นไปประกบกับอวัยวะเดียวกันอย่างรู้งาน ก่อนใช้มือทั้งสองข้างเกี่ยวกางเกงคนตัวเล็กออกจากสะโพกมน แดฮวีก็ช่วยขยับตัวจนกางเกงขายาวออกไปจากร่างกายแต่โดยดี


    ทั้งร่างของแดฮวีมีเพียงเสื้อเชิ้ตสีขาวล่อแหลมตัวเดียวเท่านั้น หากแต่ร่างของคนพี่กลับไม่มีเสื้อผ้าติดตัวแม้แต่ชิ้นเดียว


    เด็กน้อยหน้าขึ้นสีทันทีเมื่อเห็นขนาดของคนที่อายุมากกว่า มันดูใหญ่โตกว่าของเขามากนัก ฮีซอลประกบปากดูดดึงยอดอกคนน้องอีกครั้ง ก่อนเอื้อมมือรวบแก่นกายของตัวเองและของคนตัวเล็กแล้วรูดรั้งไปพร้อมกัน



    สมองของแดฮวีขาวโพลนเมื่อโดนโจมตีทั้งด้านล่างและด้านบน


    "อื้อ.. พี่ฮีซอล อ่าาา.. ไม่ไหว"


    "หืมมม ไม่ไหวอะไรเด็กดี"


    ฮีซอลละริมฝีปากจากยอดอกแล้วเปลี่ยนไปรูดรั้งแก่นกายเด็กน้อยบนตักสลับคลึงส่วนหัวช้าๆ ก่อนเอนเอานิ้วโป้งลูบวนส่วนปลายจนแดฮวีหน้าตาเหยเก อย่างไม่รู้จะจัดการกับความเสียวซ่านแบบนี้ได้อย่างไร


    "เรียกชื่อพี่สิ.. เรียกออกมาดังๆ"


    "อ้ะ.. พี่ฮีซอล.. พะ.. อ่าา อย่าหยุด"


    เจ้าของชื่อยกยิ้มอย่างเอ็นดูก่อนส่งนิ้วเรียวไปแตะที่ริมฝีปากคนตัวเล็ก เพียงเท่านั้น แดฮวีก็ตวัดลิ้นร้อนดูดรั้งนิ้วเรียวของคนพี่อย่างหลงใหล


    ถ้ายัวยั่วกันขนาดนี้ ท่าทางแดฮวีจะไม่ได้กลับไปที่หอคืนนี้แน่ๆ


    คิดได้ดังนั้นจึงเร่งกระตุกข้อมือที่รวบแก่นกายของคนน้องด้วยจังหวะที่เร็วขึ้น


    "อ้ะ.. อ้ะ... แฮ่กก.. พี่ฮีซอล เร็ว.. เร็วอีกครับ"


    แดฮวีคราวเสียงดังทั้งๆที่ในปากยังมีนิ้วเรียวของเขาคาอยู่ด้วยซ้ำ


    "เร็วแค่ไหน"


    "อ่าาา ใกล้แล้ว.. พะ.. พี่ครับ"


    "ใกล้อะไร"


    "พะ.. พี่ฮีซอล อย่าแกล้งผม อ่าา"


    ไม่ทันได้ขาดคำ คนตัวเล็กก็ปลดปล่อยน้ำสีขาวขุ่นออกมาเต็มหน้าท้องของคนพี่ แล้วทิ้งตัวหอบหายใจข้างหู ฮีซอล ยิ้มบาง ก่อนดึงนิ้วเรียวออกจากปากเล็กแล้วส่งไปถูไถที่ปากทางรักสีหวาน


    "ฮื่อ... พี่ครับ เบาหน่อย" แดฮวีอ้อนวอน ทันทีที่คนพี่สอดนิ้วเรียวเข้าไปสำรวจหนึ่งนิ้ว


    "อย่าเกร็งสิเด็กดี.."


    "อ่าาาา"


    "จูบหน่อยครับ" แดฮวีขยับตัวขึ้นไปบดจูบกับคนพี่อย่างว่าง่าย สะโพกมนเริ่มปรับสภาพได้จนเริ่มสวนสะโพกมากับนิ้วของเขาแล้ว ฮีซอลเลยค่อยๆเพิ่มนิ้วมือจากหนึ่งเป็นสองแล้วเป็นสามในที่สุด


    "ฟิตชิบ" ฮีซอลสบถ ยิ่งแดฮวีขยับมากเท่าไหร่ แก่นกายของคนพี่ก็ยิ่งถูไถกับหน้าท้องคนตัวเล็กมากเท่านั้น


    "อ่า.. พี่... พี่ฮีซอล ตร.. ตรงนั้น อ๊าาาา"


    "ตรงนี้หรอ"


    "อ้ะๆๆๆ " แดฮวีร้องเสียงดังขึ้นเป็นสัญญาณว่าคนตัวเล็กใกล้ถึงฝั่งฝันแล้ว คนพี่จึงดึงนิ้วมือออกทีเดียวจนร่างบางเผลอแอ่นสะโพกตามไปอย่างเสียดาย


    "เอาออกทำไม.. "


    ร่างเล็กตาปรอยตัดพ้อ ฮีซอลกดจูบที่ปากแดงช้ำ ก่อนรูดรั้งแก่นกายตัวเองสองสามที่แล้วประคองคนน้องให้ค่อยๆกลืนกินเขาทีละนิด


    "อ๊าาา เจ็บ.. พี่ฮีซอล ผะ.. ผมเจ็บ"


    "ผ่อนคลายสิคนดี"


    ฮีซอลกระซิบข้างหูก่อนใช้ปลายลิ้นไล้แยงไปที่รูหูเล็ก ส่วนมืออีกข้างที่ไม่ได้ประคองเอวแดฮวีก็เปลี่ยนมาบดขยี้ยอดอกจนคนตัวเล็กเสียวซ่านก่อนทิ้งน้ำหนักจนกลืนกินแก่นกายของคนพี่จนหมด


    "เหี้ย.. โคตรฟิต" แรงตอดรัดของแดฮวีกำลังจะทำให้ฮีซอลเสร็จแม้ยังไม่ได้แม้แต่ขยับ นั่นทำให้คนพี่ต้องอดทนอย่างหนัก เขาจะต้องชนะในเกมนี้


    เมื่อคนตัวเล็กเริ่มปรับตัวได้ ฮีซอลขยับตัวเล็กเป็นการกระตุ้นคนบนตัก แดฮวีกัดปากแน่นก่อนวางมือบนไหล่กว้างแล้วเริ่มออกแรงโหย่งตัวขึ้นอย่างเนิบนาบจนเกือบหลุดจากกันแล้วกดสะโพกมนลงไปอย่างผนักหน่วงจนฮีซอลผวาโอบรัดร่างบางไว้แน่น แดฮวีเริ่มออกแรงกำกับเกมนี้ เสียงสูดปากอย่างเผ็ดร้อนทำเอาอุณหภูมิของร่างกายทั้งคู่พุ่งขึ้นมาอย่างรวดเร็ว


    "อ่า.. ดะ.. แดฮวี"


    "อ้ะๆๆ อ้ะ.. ครับ"


    "อ่า.. "


    ปั๊บ


    ปั๊บ


    ปั๊บ


    ปั๊บ


    เสียงเนื้อกระทบเนื้อดังแล้วดังเล่า และถึงแม้ว่าแดฮวีไม่ได้สัมผัสจับต้องแก่นกายของตัวเอง แต่ช่วงปลายกลับมีน้ำปริ่มออกมาอีกระลอก จากแรงปะทะทางช่องทางหลัง


    สัมผัสหนักๆบีบเค้นแดฮวีไปทั่วตัว ปากร้อนชื้นประกบจูบคนน้องราวกับเป็นแหล่งน้ำสำคัญ แต่กลับยังคงครางในลำคอเสียงอื้ออึง


    "แฮ่ก.. พะ.. พี่.. อ้ะๆๆ ระ.. เร็วอีกครับ"


    "กะ.. ใกล้แล้ว"


    ฮีซอลฟาดมือลงบนสะโพกบนอย่างแรงก่อนกระแทกตัวสวนสะโพกคนน้องไปอีกห้าหกครั้งก่อนปลดปล่อยน้ำรักอุ่นวาบเข้าไปในตัวของคนตัวเล็ก เช่นเดียวกับแดฮวีที่ปลดปล่อยน้ำสีขาวเปรอะเปื้อนเต็มหน้าท้องคนพี่


    ร่างบางทิ้งตัวซบลงบนไหล่ลาดของฮีซอลอย่างอ่อนแรง คนพี่ยังคงแช่แก่นกายของตัวเองไว้แบบนั้น


    เขาชอบสัมผัสอุ่นๆที่ตอดรัดหยาดน้ำของเขาแบบนี้


    "กลับหอไหวมั้ย" เสียงนุ่มกระซิบติดใบหูคนน้องอย่างเป็นห่วงเป็นใย


    แทนคำตอบ เด็กน้อยพยักหน้าให้เบาๆ ยังคงหอบหายใจแรงแบบนั้น


    Rrrrrrrrrrrrr


    เสียงโทรศัพท์มือถือของฮีซอลหวีดร้องทำลายความเงียบ เขาเอื้อมมือไปรับ ทำให้แก่นกายที่ยังคงแช่อยู่ในร่างบางกระแทกโดนจุดสำคัญ


    "อ้ะ.. " เด็กน้อยครางแผ่ว ฮีซอลยกนิ้วแตะริมฝีปากเป็นเชิงบอกให้เงียบเสียงลง ก่อนกดรับสายโปรดิวเซอร์


    "ฮัลโหล ครับผม"


    เด็กน้อยเงยหน้ามองคนอายุมากกว่าพลางนึกหมั่นไส้ ทำไมจะไม่รู้ว่าฮีซอลแกล้งเขา แดฮวีจึงค่อยๆกดจูบลงที่หลังใบหู ไล้ลิ้นแหย่แยงไปแบบที่คนพี่ทำบ้าง เล่นเอาฮีซอลขนลุกเกรียว พลางส่งสายตาดุให้เด็กดื้อ


    "ครับ.. พรุ่งนี้หรอครับ.. อ้ะ.. อ้ะๆๆ.. เปล่าครับๆ" ฮีซอลเผลอหลุดเสียงครางเมื่อแดฮวีเริ่มขยับตัวอีกครับ สะโพกอิ่มบดเบียดแก่นกายของเขาอีกครั้ง ก่อนที่เด็กน้อยจะเริ่มเกม เป็นฝ่ายดูดดึงจนเกิดร่องรอยสีกุหลาบบ้าง


    "แค่นี้ก่อนนะครับ ผมยุ่งๆ เดี๋ยวโทรกลับครับ" ฮีซอลรีบวางสายก่อนจับเด็กดื้อพลิกตัวไปอยู่ใต้ร่าง แดฮวียิ้มเจ้าเล่ห์ก่อนเอื้อมมือเรียวฉุดรั้งรอบคอคนพี่ลงมาใกล้ก่อนเอ่ยปากอย่างคนที่มีอำนาจเหนือกว่า


    "ผมค้างที่คอนโดพี่แล้วกันนะคืนนี้"

    .

    .

    .

    .

    "อ่าาา แดฮวี แบบนั้น.. อ้ะ แฮ่ก"






Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in