Makers
Store
Log in
You don't have any notification yet.
See All
My Wallet
null
Library
Settings
Logout
เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ
นโยบายความเป็นส่วนตัว
เพื่อใช้บริการเว็บไซต์
ยอมรับ
ไม่ยอมรับ
Novelber : taehyunbin
–
bluebunnyx
Vampire
ถ้าลองทำให้ลำคอที่เขาชอบนั้นมีรอยเขี้ยวของเขาจะเป็นยังไงกัน
เขากำลังจ้องมองคนที่เดินอยู่ด้านหน้าเขากับเมมเบอร์อีกสองคน ซึ่งเขาก็เดินอยู่กับเมมเบอร์อีกสองคนอยู่ด้านหลังเช่นเดียวกัน
“พี่ฮยอนบินจ้องอะไรขนาดนั้น” คนเป็นน้องเล็กทนไม่ได้เห็นสายตาแล้วเสียวสันหลังคนโดนมองซะจริงๆ แต่คนที่โดนมองกลับไม่รู้ตัวเลยแม้แต่น้อย
ฮยอนบินยักไหล่ให้ก่อนจะจ้องมองเหมือนเดินราวกับคำพูดของคนอายุน้อยกว่าเหมือนกับคำชม
จนแล้วจนรอดถึงที่หอพักแล้ว
“จ้องอะไรเนี่ย” แทฮยอนที่ทนไม่ได้ก่อนก็ถามคนที่เอาแต่จ้องเขาเขารู้สึกได้ตั้งแตที่อีกคนจ้องเขาสิบนาทีแรกแล้ว จนตอนนี้เข้าห้องจะนอนอยู่แล้วยังไม่เลิกอีก
ฮยอนบินเดินเข้ามาหาอีกคนดันให้คนตัวเล็กกว่าเข้าผนังก่อนจะก้มลงมากระซิบข้างๆหูเขา
“พี่อยากรู้จริงๆหรอ”
“ก็เออดิ” เสียงคนตัวเล็กดูสั่นๆอย่างเห็นได้ชัดเพราะไม่รู้อีกคนต้องการอะไรกันแน่ จมูกโด่งลากผ่านแก้มเขาลงไปจนถึงคอ
งับ
“โอยไอบ้า!”
“ผมอยากลองกัดพี่ดูอ่ะ”
แล้วฮยอนบินก็ได้รอยฝ่ามือมาเต็มหลังให้เชยชมในขณะที่ไปอาบน้ำจนเคนตะที่กำลังหาอะไรกินอยู่อดสงสัยไม่ได้
“ฮยอนบินเป็นอะไรอ่ะ”
“เป็นแวมไพร์ครับ”
ห้ะ
“เล่นอะไรไม่รู้เรื่อง” คนตัวเล็กหัวเสียออกมาจากห้องปิดประตูเสียงดังจนคนที่เทน้ำดื่มอยู่สะดุ้งโหยงเอา ซังกยุนมองไปที่คนอารมณ์เสียก่อนจะเห็นรอยอะไรบางอย่างที่ต้นคออีกคน
“พี่แทฮยอน”
“อะไร!” ทำไมต้องตวาดใส่กันละเนี่ยย
“คอไปโดนอะไรมาอ่ะ”
“หมาบ้ามันกัด”
“บอกว่าแวมไพร์ไงพี่แทฮยอน” เสียงทุ้มท้วงขึ้นมาจากในห้องน้ำอีกทีหลังประโยคของแทฮยอนจบ
ห้ะ
bluebunnyx
Report
Views
Novelber : taehyunbin
–
bluebunnyx
View Story
subscribe
Previous
Next
Comments
()
Facebook
(
0
)
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in
ยืนยันการซื้อ ?
เหรียญที่มีตอนนี้: null
มีเหรียญไม่พอซื้อแล้ว เติมเหรียญกันหน่อย
เหรียญที่มีตอนนี้ : null
Please Wait ...
ซื้อเหรียญเรียบร้อย
เลือกแพ็คเกจเติมเหรียญ
เลือกวิธีการชำระเงิน
Credit Card
Cash @Counter
Line Pay
ระบบจะนำคุณไปสู่หน้าจ่ายเงินของผู้ให้บริการ
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in