เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
#KHPLAYstufferingwithm
My fav song when I’m 19
  • ผมกลับมาเเล้ววววววววอายุ19เลขใหม่ไฉไลกว่าเดิมมม. เเทบลืมไปแล้วว่าต้องมาทำเพลลิสท์แต่พอนึกได้จะเข้ามาทำ ก็กลายเป็นว่าลืมรหัส น้องเสียใจมาก แต่ไม่เป็นไรทำใหม่ก็ได้ รอบนี้ไม่พลาดอีกแน่! เอาจริงขอบ่นหน่อย! ปีนี้เราซวยมาก มีเเต่เรื่องให้เสียใจตั้งเเต่ต้นปีเลยมีมาไม่หยุดเสียใจเเล้วเสียใจอีก เป็นท้อ แต่ก็นั่นเเหละทำไรไม่ได้ เลยต้องใช้ชีวิตต่อไปเเล้วหาเพลงดีๆฟังเพิ่มขึ้นไปอีกเผื่อจะเเฮปปี้ขึ้นมาบ้าง?

    ช่วงนี้เรากลับมาฟังเเนวเดิมเเล้ววว รู้สึกกลับมาเป็นตัวเองอีกครั้งแฮปปี้มากๆๆ มารับความน่ารักไปเล่ย

    1.jaje x dejavu


    เพลงนี้เราฟังครั้งเเรกไม่ค่อยติดเท่าไหร่ แต่พอฟังสองสามครั้งเเล้วติดมาก
     ท่อนฮุคดีมากๆๆๆ ถึงเเม้ช่วนอินโทรเปิดจะทำนองเหมือนเพลงนาดาวก็เถอะ 555 แต่เพลงดีมากน้ะยิ่งตอนใส่หูฟังสองข้างเนี่ยยย หื้มมม เดจาวววววววู

    Over85 x hojean 


    เพลงนี้เพิ่งออกเมื่อวานเลย hojeanก็ยังคงเป็นhojean ไม่เคยเลย ไม่เคยจะทำให้ผมผิดหวัง มันดีมากๆๆๆ รักค่ะ อยากตะโกนใส่หน้าเธอ

    Moonlight x dhruv


    นักร้องคนนี้เราก็เพิ่งรู้จักเหมือนกันเเต่เพลงเค้าแบ่บบบ ดีมากกกก can we fall in live in the moon light โคตรอิมเเพคต่อใจผมเลยยน้ะ


    Dear ex soundtrack - อันนี้เค้าไม่ได้แปะลิ้งนะคะ แต่เพลงดีมากกกกกก หาฟังได้ในspotify ทั้งบั้มเลยย. เรายืนยัน ทอดไข่ดาวยัน อาบน้ำยันเลย ว่าดีมากกกกก เพลงดีมาก หนังดีมากกกก ทุกอย่างดีมาก ไม่ดีอยู่อย่างเดียวเลยคือใจผ้ม ใจไม่รักดีของผมมันเซ้นซิทีฟไปกับทุกตัวละครเลย เราแนะนำมากอยากให้คนได้ดูเยอะๆหนังดีมากจริงๆ เราเก็บมาได้หลายอย่างเลยจากหนังเรื่อง

    Bullet x HYYTS


    เราชอบเนื้อเพลงมากกกกกกกก มากแบบมากๆๆๆ ท่อน
     you are bullet baby 
    straight through my brain like a bullet baby 
    Blood red stains
    Everywhere you’ve been lately
    Everybody trying to save me
    But it feels so good 
    ก้ะคือนั่งตบเข่าฉาดไหน จิกมือแบบเชียร์บอล เอาหว่ะ มา เอาอีก แรงอีก งี้เลย มันได้

    -ไว้พรุ่งนี้เค้ามาต่อคั้บ



     




Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in