เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
กินข้าวกับน้อง dine with sisholdmyhand
ชาบู บุฟเฟ่ต์ มื้อเที่ยง
  • วันนี้ไปกินชาบูที่ momo paradise CTW ค่ะ ไปกับเพื่อนสนิท (แน่นอนเป็นน้อง อายุน้อยกว่า ไม่เล่นแบบ เมื่อวานแล้ว เขิน ?)

    เราเคยไปกินเมื่อนานมาแล้ว แต่ไม่ได้กลับไปอีกเลย เพราะไม่กินเนื้อวัวค่ะ ก็แอบคิดว่าไม่คุ้ม (เขิน) เมื่อวันก่อนเห็นใน ฟบ. มีรูปเบค่อน โอ้ มาย ก็อด!!!ก็เลยชวนกันไปค่ะ
     
    ตอนจะเข้าร้าน น้องตรงทางเข้า ก็บอกว่า วันนี้น้ำซุปสุกี้ยังไม่มานะคะ เราก็เลยถามว่า "แล้วมีอะไรบ้างคะ" คือ น้องตอบดี อธิบายใจเย็น ที่สำคัญยิ้มตลอด (พูดไม่ค่อยชัดค่ะ พยายามสื่อสารมากๆ เราชอบมาก) พอไปนั่งสั่งปุ๊บ ของลง เราก็จับลงหม้อ ? ไม่หิวเลยค่า เพื่อนเรายังมีถ่ายสตอรี่ เรานี่ กินๆๆๆ น้องพนักงานที่ดูแล ดีมากก ชื่อ แตงกวา นะคะ (พูดไม่ชัด แต่พยายามมาก คนนี้เราชอบพิเศษเลย)  ตั้งแต่เอาน้ำจิ้มมา ก็อธิบายดี แนะนำ ใส่นี้นะคะ อร่อยขึ้น ผสมแบบนี้ มาช้อนฟองออกให้  ถามตลอด เอาเพิ่มอีกไหม 

    พอเริ่มอิ่ม เดินมาถามว่าเอาของหวานไหม พร้อมเมนู เพื่อนเราบอกไม่เอาแล้ว อิ่ม เรารับเมนูมา มีไดฟุขุ กินไหมมมม ชูเมนูด้วยความตื่นเต้น 


    เพื่อนเรา สั่งสตรอเบอรี่ ของเราชาเขียว โฮฮ ดีมากค่ะ คืออยากจะสั่งอีก 3 ลูก ?

    ค่าเสียหาย คนละ 616 บาท แต่ซิตี้แบงค์ลด15% ก็ 524 บาท คุ้มค่ะ! เอ้อมี 50 บาททิปน้องแตงกวา แล้วบอกให้เก็บใส่เป๋าเลย น้องก็หัวเราะ 

    วันนี้อัพยาวเลย ☺️

    จบนะคะ

    พี่ พ


เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in