เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
วาไรตี้ซีรีส์babosky98
Hello Counselor ที่ปรึกษาทุกๆเรื่อง
  •     รายการเกาหลีที่ให้คำปรึกษาแก่ทุกๆคน เป็นเรียลลิตี้โชว์ที่ให้คำปรึกษาแก่ๆทุกคน ไม่ว่าคุณจะมีปัญหาทุกข์ใจอะไรรายการนี้พร้อมรับฟังปัญหาทุกๆอย่าง รายการนี้นำทีมโดย พิธีกร ชินดงยอบ อียองจา culture (จองชานอู,คิมแทกยูน) และพิธีกรใหม่ล่าสุด ชเวแทจุน โดยรายการนี้เป็นเรียลลิตี้แนวทอล์คโชว์

    รายการนี้เราได้เห็นปัญหามากมายไม่ว่าจะเป็นคู่ สามี ภรรยา เพื่อน ครอบครัว แฟน อื่นๆอีกมากมาย เราจะเห็นได้เลยว่า ปัญหาในครอบครัวนั้นเยอะที่สุดหรือไม่ก็ปัญหาของชาวต่างชาติที่อยู่ในเกาหลี เราว่ารายการนี้ดีมากเลยนะ ให้คนที่มีปัญหากันแต่เขาไม่สามารถพูดคุยกันตรงๆได้มานั่งคุยปัญหากันโดยมีคนกลางเป็นพิธีกรและผู้ชม ที่จะคอยโหวตว่าเป็นปัญหาหรือป่าว คือบางทีสำหรับคนที่มีปัญหาแต่ไม่สามารถบอกกล่าวใครได้ก็สามารถใช้รายการนี้เป็นสื่อกลางในการบอกปัญหาของตัวเองได้ อย่างตอนที่เคยดูมา ก็มักจะมีปัญหาเกี่ยวกับคนที่หน้าเด็กมากแต่โตเป็นผู้ใหญ่แล้วเขามักโดนสังคมมองเพียงภายนอกแต่ไม่มีใครจะเชื่อเลย

    บางทีปัญหาอาจเล็กน้อยสำหรับเรา แต่สำหรับพวกเขานั้นที่ต้องทนความเจ็บปวดรายการนี้จะช่วยได้
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in