เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
วาไรตี้ซีรีส์babosky98
Sister's Slam Dunk Season 2
  • จากซีซั่น1ที่ได้รับการตอบรับจากผู้ชมเป็นอย่างดีสู่ซีซั่น2 โดยซีซั่น2นั้นเพิ่งได้เปิดตัวตอนแรกไปเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาซึ่งก็ได้รับการตอบรับอย่างดีเช่นกัน โดยซีซั่นนี้ ได้2คนจากซีซั่นเก่ามารวมด้วยและไดเปิดตัว5สมาชิกใหม่ นำโดยคิมซุคและจินคยอง และสมาชิกใหม่อย่าง นักแสดงคังเยวอน ฮันแชยอง ฮงจินยอง มินจี และน้องเล็กสุด โซมี โดยเปิดตัวตอนแรกไปได้ถึง 5.4%  โดยซีซั่นนี้จะแตกต่างจาก ซีซั่นก่อน
    โดยซีซั่นนี้จะเน้นการทำโปรเจคเกิร์ลกรุ๊ปที่มากขึ้น นอกเหนือจากการตามหาการใฝ่ฝันของตัวเอง โดยซีซั่นนี้น่าจับตามองตรงที่ได้นักแสดงมาร่วมรายการถึง2คน และการกลับมาสู่รายการวาไรตี้ของมินจีและที่ขาดไม่ได้เลย น้องเล็กอย่างโซมีที่ได้มาเข้าร่วมโปรเจคเกิร์ลกรุ๊ปอีกครั้งนึง และยังได้คุณคิมฮยอกซอค นักแต่งเพลงมาร่วมโปรเจคนี้ด้วย 




    สามารถติดตามรายการกันได้ทุกคืนวันศุกร์ ถ้าตอนนี้ยังไม่เห็น kbs world นำมาลงจอแต่คาดว่าเร็วๆนี้คงได้ดูกันแน่ ถ้าใครติดใจจากซีซั่น1 เราก็หวังว่า ซีซั่นนี้จะได้รับความนิยมเช่นกัน
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
SallyK (@chalottae)
มาเชียร์กงมินจี ในที่สุดก็ได้มีงานวาไรตี้ซะที ดีใจ