เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
วาไรตี้ซีรีส์babosky98
โปรเจคมินิซีรีส์ล่าสุดจาก mbc
  •                                      โปรเจคมินิซีรีส์ล่าสุดจากช่อง mbc โดยมีทั้งหมด 3 เรื่อง
    • The Universe's Star
    นำแสดงโดย คิมจุนมยอน (ซูโฮ จากวง exo) จีอู และ ชินฮยอนชู
    โดยเรื่องนี้จะเล่าถึงความรักโรแมนติก ระหว่าง อูจู นักร้องนักแต่งเพลงชื่อดัง และ บยอล ยมทูตสาวที่จะมาปกป้องความตายของ อูจู เมื่อยมทูตสาวที่เป็นแฟนคลับของ อูจูได้กลับมาเป็น มนุษย์อีกครั้งเธอจะปกป้อง อูจูให้รอดพ้นจากความตาย และความรักระหว่าง2คนจะเป็นอย่างไร (ส่วนตัวเราว่าเรื่องนี้บทยังไม่ค่อยมีอะไรแต่สามารถดูได้เรื่อยๆนะเรื่องนี้ซูโฮหล่อมาก)

    • Romance Full of Life

    นำแสดงโดย ยุนชียุน และ โจชูฮยัง
    โซอินซอง นักเรียนเตรียมสอบตำรวจที่เตรียมสอบมาแล้ว 4ปี แต่เขากลับสอบไม่ผ่านเลยซักครั้งหนึ่ง
    แม้ขีวิตของเขาจะไม่ประสบความสำเร็จแต่เขาก็ยังมีความคิดที่คิดบวกอยู่ตลอดเวลาหลังจากนั้นเขาได้สมัครงานพิเศษ โดยเขาได้ถูกทดลองในงานวิจัย แต่เขากลับได้พลังลึกลับมาด้วย แล้วเรื่องราวจะเป็นอย่างไรรอติดตามกันได้ (ถ้าใครหลงรักยุนดงกูจาก 2days1night รอติดตามจากเรื่องนี้ได้)

    • Queen of Ring

    นำแสดงโดย คิมซึลกิและอันฮโยซอบ
    เรื่องราวเกี่ยวกับ นันฮี ผู้หญิงที่หน้าตาที่น่าเกลียดที่ถูกมองข้ามจากผู้ชายที่เธอชอบ ชีกุนผู้ชายเหยือกเย็นที่ไปแอบหลงรักกับหญิงสาวคนหนึ่ง วันนึงนันฮีได้รับแหวนวงนึงที่ได้มาจากครอบครัวลับครอบครัวนึง แล้วความมหัศจรรย์ก็เกิดขึ้นเมื่อ นันอีสวมแหวนวงนี้เข้าไปแล้วพบว่าหน้าเธอได้เปลี่ยนไปเขาและเธอจะรักกันได้อย่างไงรอติดตามกันได้ (เรื่องนี้เรารอดูที่สุดเลย อยากดูคิมซึลกิ)

                                         ตัวอย่างของทั้ง 3 ซีรีส์ โดยสามารถรับชมได้ทาง Vapp



Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in