เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
วาไรตี้ซีรีส์babosky98
singing battle รายการร้องเพลงล่าสุดจากเกาหลี
  •     รายการร้องเพลงสัญชาติเกาหลีล่าสุดจากช่อง kbs โดยนำทีม โดยพิธีกร นัมกุงมินและโค้ชนำทีม ทั้ง4ทีมที่จะสับเปลี่ยนไปทุกสัปดาห์ โดยทุกๆสัปดาห์ จะมีการแข่งขันของ 4 ทีม โดยที่จะมีสมาชิกในทีมทีมละ3คน สมาชิกจะถูกเปลี่ยนไปทุกๆ 2 สัปดาห์ แต่ที่พิเศษกว่านั้นสมาชิกรายการ จะไม่ใช่นักร้องมืออาชีพแต่จะเป็น นักแสดงและนักแสดงละครเวที (เป็นตอนที่เราชอบดูมากได้รุ้จักนักแสดงละครเวทีที่มีความสามารถเยอะเลย) นักแสดงตลกหรือ ทุกๆอาชีพในวงการบันเทิงที่ถูกสับเปลี่ยนกันมา แม้กระทั่ง นักกีฬายังคุณพ่อน้องซารังที่สร้างความประทับใจให้กับรายการเป็นอย่างมากและเซฟชื่อดังของเกาหลีก็ยังมารายการนี้แล้ว 

    โดยรุปแบบรายการคือ จะถูกแบ่งออกมา4ทีม โดยรอบแรกถ้ารายการจะสุ่มเพลงมาให้โดยที่ถ้าเพลงนั้นถูกใจทีมไหน ทางโค้ชก็จะให้ ลูกทีมออกมาร้อง 2ทีม และการตัดสินจะขึ้นอยู่กับคณะกรรมการ ถ้าคนไหนคะแนน ถึง6 หรือโดน KOไปก่อน ฝั่งนั้นก็จะตกรอบเลย หรือถ้าคะแนนออกมาเท่ากัน 3:3 หรือ 4:3 พอจบเพลงผลคะแนนใครได้น้อยกว่าก็จะเพลงไปและต้องตกลงไปในหลุม และผู้ชนะสามารถท้าชิงจากทีมต่างๆได้โดยเลือกลูกทีมจากทีมต่างๆแต่ฝ่ายที่ถูกเลือกจะเป็นคนเลือกเพลงเพื่อแบทเทิลกับผู้ชนะ เพื่อไม่ให้ได้เปรียบเสียเปรียบกันนั้นเองแต่ที่พิเศษกว่านั้น ถ้าคุณถูกท้าโดยผู้เข้าแข่งขันที่เก่งละ ทางรายการนั้นเปิดโอกาสให้ใช้ HIDDEN CARD ได้โดย hidden card นั้นจะเป็นนักร้องจริงๆ ไม่ว่าจะเป็น เทปล่าสุดทีได้ อึนกวัง จากวงbtob และลูน่าจากวง f(x) การ์ดใบนี้เหมือนเป็นตัวแทนของผู้เข้าแข่งขัน ถ้าร้องชนะคุณจะได้ร้องต่อแต่ถ้าแพ้ คุณก็จะหมดสิทธิร้องไปเลย 
    โดยรายการจะแข่งประมาณ 12 รอบโดยประมาณ รายการนี้เป็นรายการที่เปิดโอกาสให้ทุกๆคนได้โชว์สกิลการร้องเพลงไม่ว่าคุณจะร้องเพลงไม่ดีหรือว่า อย่างไรรายการนี้เปิดโอกาสให้ทุกคนได้แสดงหมด ( เราว่านี้คือส่วนดีของรายการเกาหลีที่ให้ทุกคนในวงการได้แสดงความสามารถไม่จำกัดอยู่แค่นักร้อง บางทีนักแสดงตลกมายังสามารถเอาชนะนักร้องจริงๆได้เลย) โดยรายการเพิ่งเริ่มเปิดตัวเป็นทางการ เมื่อช่วงเดือนตุลาที่ผ่านมาหลังจากเป็นรายการทดลองออกอากาศมาได้ไม่กี่ตอน 
     โดยตอนนี้รายการเปิดตัวมาได้14 ตอนแล้วเรตติ้งรายการ จะอยู่ที่5 โดยประมาณ ส่วนถ้าใครอยากติดตามรายการ นี้สามารถติดตามได้ที่ ช่องkbs world 3 ทุ่มทุกวันพุธแต่ตามหลังเกาหลี ส่วนถ้าใครอยากดูย้อนหลังก็สามารถดูได้ที่ youtube ของ kbs world และ kbsentertain แต่ส่วนมากจะเป็นคัทของที่ออกอากาศที่เกาหลีทุกวันศุกร์




Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in