เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
31 days, 31 kissesCyanxweek
Day 16 - On Fire
  •    ร้อน..



       ร่างกายของผมร้อนผ่าว

       จนแทบระเบิด



       แผ่นหลังของผมนาบอยู่บนเตียงเหมือนเนื้อเสต๊กที่วางแผ่อยู่บนเตาไฟ หากแต่ความร้อนไม่ได้ส่งขึ้นมาจากเปลวไฟสีส้มสว่างปะทุบนก้อนถ่านที่อยู่ด้านล่าง

       มันมาจากด้านบน..

       บนร่างกายที่เปลือยเปล่าของผม

       มาจากริมฝีปากที่กดย้ำอยู่บนหน้าท้อง แค่นั้นก็เพียงพอที่จะทำให้เลือดในกายของผมเดือดพล่าน 

       ผมได้ยินเสียงลมหายใจหอบ ๆ ของตัวเอง มือเลื่อนลงไปขยุ้มกลุ่มผมสีดำเป็นเชิงบอกเขาว่า 'ผมกำลังจะไม่ไหว .. มากกว่านี้ผมต้องระเบิดแน่ ๆ..'

       แต่ได้โปรด.. ที่รัก

       ทำให้ร่างกายของผมระเบิดเป็นจุลแล้วดิ่งลงไปสู่ยมโลกด้วยกันเถอะ



       ผมปรือตาลง ฟังเสียงครางเบา ๆ ที่แปร่งหูจนไม่อยากเชื่อว่ามันล้นทะลักขึ้นมาจากลำคอของผมเอง มือของผมลูบบนไหล่กว้างและจิกเล็บลงไปราวกับหาที่ยึดเหนี่ยวเมื่อแผ่นดินกำลังไหวสะเทือน 

       ผมเค้นเสียงคร่ำครวญขณะที่ร่างกายของเขากำลังขยับไปมา

       คนปกติคงกลัวว่าแผ่นดินไหวจะทำให้เขื่อนแตก

       แต่ผมไม่กลัว

       แล้วมันก็แตกจริง ๆ..



       ไออุ่นข้นคลั่กหลั่งทะลักจนผมแทบประคองสติของตัวเองเอาไว้ไม่อยู่ ความรู้สึกคล้ายมวลน้ำมหาศาลไหลกระแทกโถมเข้าใส่จนจุกก่อนจะถูกกระแสน้ำพัดพาให้ไหลไปตามอารมณ์อย่างไม่อาจควบคุม

       ธารน้ำวนดึงผมให้จมลงไปในดินแดนแห่งบาปอันแสนมืดมัว

       ผมร้อน.. 

       นี่คือยมโลกงั้นเหรอ.. อาจจะใช่



       เขาเงยหน้า ร่างกายสันทัดขยับขึ้นมากดน้ำหนักลงบนแผ่นอกที่แดงช้ำของผม  ก่อนริมฝีปากของเราจะทาบประสานกัน จูบนั่นยิ่งดึงให้ผมจมดิ่งลึกลงไปในนรกขุมที่ลึกกว่า

       เขากวาดลิ้นไล่ต้อนหาความหวานหอมในโพรงปากผมเหมือนอย่างเคย  แต่ผมรู้ว่าเขาผ่านอะไรมา.. และสำหรับผมแล้ว จูบนั่นมันคาวกว่าทุกครั้ง

       ผมเคยคิดว่าเมื่อใดที่เขื่อนแตก เมื่อนั้นมันจะต้องเป็นภัยพิบัติใหญ่ และเราทุกคนจะไหลรวมลงไปกองอยู่ในนรกด้วยกันหมด..

       แต่เมื่อเขาถอนริมฝีปากออกไป และผมก็ลืมตาขึ้นมา..



       อา.. นี่มันสวรรค์ไม่ใช่เหรอ?
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in