เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
สูตรอาหารPeach Phasakorn
แนะนำ 4 เมนูหมูสไลด์หลากสไตล์ อัปยอดขายได้จริง
  • การเพิ่มยอดขาย เป็นเป้าหมายสำคัญของผู้ประกอบการทุกคน โดยเฉพาะธุรกิจขายอาหารที่ต้องการดึงดูดลูกค้าใหม่ ๆ และรักษาลูกค้าเดิมไว้ พิชชามีทขอแนะนำ 4 เมนูสันคอหมูสไลด์หลากสไตล์ ที่ทำได้ง่าย และช่วยเพิ่มยอดขายได้จริง ถ้าพร้อมแล้ว ไปดูกัน

    ข้าวสันคอหมูสไลด์ ซอสเทอริยากิ

    ข้าวสันคอหมูสไลด์ ซอสเทอริยากิ เมนูหมูจากญี่ปุ่นที่มีรสชาติกลมกล่อม ทานง่าย หอมกลิ่นของหมูสไลดผสมผสานกับรสชาติของขิง ตัดกับซอสเทอริยากิได้อย่างลงตัว ยิ่งทานคู่กับข้าวญี่ปุ่นร้อน ๆ ผักเคียง และน้ำซุปมิโซะแบบโฮมเมด บอกเลยว่าฟินจนลูกค้าต้องกดสั่งอีกรอบ

    ข้าวหน้าหมูสไลด์ราดไข่

    ข้าวหน้าหมูสไลด์ราดไข่ เมนูสันคอหมูสไลด์ที่มีรสชาติหวานละมุนของไข่ไก่ ผสมกับความเค็มของสันคอหมู ทำง่าย และดัดแปลงได้หลากหลาย ตอบโจทย์ผู้ประกอบการที่ยังทำอาหารไม่เก่ง แต่ชื่นชอบในการประยุกต์เมนูอาหารให้เข้ากับร้านของตนเอง



    หมูสไลด์ผัดกิมจิ

    มาต่อกันที่เมนูสันคอหมูสไลด์สไตล์เกาหลีกับ หมูสไลด์ผัดกิมจิ โดยผู้ประกอบการฝึกทำได้ง่าย ๆ เพียงแค่นำสันคอหมูสไลด์มาผัดกับน้ำมันพอสุก จากนั้นใส่กิมจิรสเด็ดที่หมักเอง แล้วปรุงรสด้วยพริกป่นเกาหลี กับผงฮอนดาชิ เสิร์ฟคู่กับน้ำซุปรสเข้มข้น และไข่ออนเซ็นสูตรเด็ดประจำร้าน เท่านี้ก็จะได้เมนูสุดฟินไว้เรียกลูกค้าแล้ว

    รามยอนหมูสไลด์

    ปิดท้ายกันด้วยเมนูสันคอหมูสไลด์สุดเบสิก อย่าง รามยอนหมูสไลด์ เมนูอาหารสไตล์เกาหลีที่ทำได้ง่าย แต่ถูกใจลูกค้าทุกเพศทุกวัย เพียงแค่นำรามยอน หรือมาม่าเกาหลีที่ถูกใจมาต้มกับสันคอหมูสไลด์จนสุก เสิร์ฟคู่กับไข่ลวก ไส้กรอก ชีส และโรยหน้าด้วยข้าวโพดสุก รับรองเลยว่าออเดอร์เข้ารัว ๆ ตลอดทั้งวันอย่างแน่นอน 


    ขอบคุณข้อมูลจาก https://www.pitchameat.com/
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in