เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Girls from Marswherearethetequilas
I lost him but i found myself
  • ช่วงปลายเดือนมกราลากยาวจนมาถึงต้นเดือนมีนา ช่วงเวลานั้นเราพังมาก โดยเฉพาะช่วงเดือนกุมภาพันธ์ มันไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไรหรอก เรามั่นใจว่ามันเป็นเรื่องที่ทุกคนก็เคยผ่านกันมา แต่เราถือว่ามันเป็นเรื่องใหม่สำหรับเรา ตลอดเวลาที่ผ่านมาตั้งแต่เราเริ่มก้าวสู่อายุเลข 2 วัยผู้ใหญ่ เราไม่เคยรับรู้ความรู้สึกอะไรในเรื่องความสัมพันธ์นอกจากความฉาบฉวยและว่างเปล่า มันไม่เคยมีอะไรไปมากกว่านั้น เราไม่เคยเข้าใจ ว่าทำไมเราถึงไม่รู้สึก เราพยายาม จนเมื่อก่อนสิ้นปีที่ผ่านมา เราว่าเราได้ความรู้สึกที่หายไปของตัวเองคืน เราได้รับรู้ความรู้สึกว่าการมีอีกคนในชีวิตเป็นยังไง ได้ใช้เวลา ซึมซับมัน เอ็นจอยไปกับโมเม้นดีๆ แต่ทุกช่วงเวลาดีๆมันมีวันหมดอายุ ความรู้สึกเราพังมากจนคิดว่าคงจะไม่ได้รู้สึกอะไรอีกนาน ทุกครั้งที่หลับตา มองเห็นแต่ภาพเก่าๆเหมือนมันรีเพลย์เองได้ในหัว เราไม่เคยลืม เราจำได้ทุกอย่าง เราเจ็บ มันกลายเป็นบาดแผล เราหยุดคิดถึงมันไม่ได้ ได้แต่คิดกับตัวเองว่าเมื่อไหร่เราจะกลับไปเป็นคนโนสนโนแคร์ไร้ความรู้สึกคนเดิม แต่เมื่อความรู้สึกมันกลับมาแล้ว มันคงหายไปภายในเวลาไม่กี่วันไม่ได้ เราจมอยู่แบบนั้น เราต้องฝืนตัวเองให้มีความสุขตลอดเพื่อให้คุณเห็นว่าคุณไม่ได้ทำลายเรา ถึงจริงๆคุณทำเราพังจนไม่มีชิ้นดี เราแกล้งมีความสุขทุกวันจนเราเหนื่อย เราอาจจะหลอกทุกคนได้ แต่จริงๆแล้วเราหลอกตัวเอง จนวันนี้ มันผ่านไปได้ว่ะ เราเริ่มกลับมาใช้ชีวิตของเรา ทำสิ่งที่เราชอบ เราเจาะจมูก เราเปลี่ยนสีผม เราออกไปเที่ยวสถานที่ใหม่ๆ เราเริ่มเปิดใจรับสิ่งดีๆเข้ามาเยียวยาใจพังๆ มันดีขึ้นจริงๆ วันนี้เราพูดได้เต็มปากเลยว่าเราทำใจได้แล้ว จากที่เราเกลียดเขา เราก็ไม่ได้เกลียดเขาแล้ว เราเจ็บเพราะเราคิดถึงช่วงเวลาดีๆที่เขาเคยดูแลเรา เราชอบความรู้สึกตัวเองตอนอยู่กับเขา เขาทำให้เรามีชีวิตชีวา เราชอบตัวเองตอนนั้นมาก แต่เราชอบตัวเราตอนนี้มากกว่า เพราะเราสามารถมีความสุขได้โดยไม่จำเป็นต้องมีเขา เขาเคยดีกับเรา แล้วยังไง? วันนี้เขาไม่ใช่คนเดิมแล้ว เขารักตัวเองมากกว่าจะมาสนใจความรู้สึกเรา ก็ช่างหัวเขาสิ เราก็รักตัวเองมากเหมือนกัน ขอบคุณสำหรับประสบการณ์ที่ผ่านมา ขอบคุณที่มาช่วยค้นหาความรู้สึกที่หายไปของเรา เราได้มันกลับคืนมาแล้ว ต่อจากนี้ก็ขอให้คุณโชคดี เพราะตอนนี้เราหาตัวเองเจอแล้ว เศษเสี้ยวที่ร่วงหล่นเพราะคุณทำพัง เราประกอบมันใหม่ได้แล้ว และมันดีขึ้นกว่าเดิม ต่อไปนี้ถ้าเราเจอคุณ เราอาจจะยิ้มให้คุณ เพราะความรู้สึกที่เรามีต่อคุณมันหมดลงแล้ว ขอให้คุณมีความสุขกับโลกของคุณที่ไม่มีเรา เพราะเรากำลังมีความสุขกับโลกของเราที่ไม่มีคุณ :)
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in