เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
IN BEAR VIEWtidachan
SLOTH – FREE PAPER
  • (ภาพจาก minimore.com)

    กิจกรรม IN BEAR VIEW เล่มนี้หมีรีวิว ก็จบไปสักพักแล้ว เราเองก็ได้รีวิวหนังสือของสำนักพิมพ์แซลมอนไปหลายเล่ม จริง ๆ ก็อยากจะรีวิวมากกว่านี้ แต่เวลาไม่เอื้ออำนวย ? และจากการเข้าร่วมกิจกรรมนี้ ก็ทำให้เราได้ SLOTH – FREE PAPER มาอยู่ในครอบครอง! เย้! ? (ที่ได้รับไปรษณีย์มาหลายวันแล้ว แต่เพิ่งจะมีเวลาเปิดดู)

    SLOTH – FREE PAPER มีปก 2 แบบ ซึ่งเราก็ได้ปกนี้มา แยกได้เป็นสองเล่ม มีบทความเพลิน ๆ และบทสัมภาษณ์เกี่ยวกับนักเขียนของแซลมอนและบันที่ไม่ได้ออกหนังสือใหม่ในงานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติที่ผ่านมา มีบทความหนึ่งที่เราชอบมาก คือ 'Deadline is a Divine Inspiration' หรือแปลไทยว่า 'เดดไลน์คือแรงบันดาลใจอันศักดิ์สิทธิ์ที่แท้จริง'  ซึ่งเราว่ามันจริงมาก สัมผัสประสบการณ์นี้มาหลายครั้ง ล่าสุดก็ตอนทำสารนิพนธ์เพื่อให้จบ ป.ตรี นี่แหละ เดดไลน์ไม่มา งานไม่เดินจริง ๆ ?

    สุดท้ายนี้ ขอขอบคุณมินิมอร์สำหรับกิจกรรมดี ๆ แบบนี้ นอกจากจะทำให้ได้ของรางวัลแล้ว (ฮ่า) เรายังได้อ่านรีวิวของเพื่อน ๆ คนอื่นด้วย ต่อจากนี้ก็จะติดตามหนังสือของแซลมอนและบันต่อไปค่ะ ?
  • #inbearview #เล่มนี้หมีรีวิว
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in