เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
รีวิวรถกระบะมือสองกฤษฎากู๊ดคาร์
รถกระบะมือสอง Nissan Frontier ปี 03 และ Isuzu Dragon ปี 02 รถเก่าสภาพป้ายแดง
  • สำหรับใครที่หา รถกระบะมือสอง ราคาประหยัดอยู่หละก่อน วันนี้ห้ามพลาดรีวิวนี้เลยนะครับ ปกติแล้วหากพูดถึงกระบะราคาสูงเพราะมันสามารถใช้มาทำมาหากินได้ และในเครื่องที่มีขนาดใหญ่ทำให้โดนภาษีแพงขึ้นมา การที่หันมาเล่นมือสองคงดีไม่ใช่น้อย วันนี้เรามาแนะนำกับเจ้า Nissan Frontier และ ISUZU Dragon Power ปีอาจจะเก่าไปหน่อยแต่สภาพดีเยี่ยมและในเรื่องการการันตีจากยี่ห่อพวกนี้แล้วเครื่องทนมากๆ ขอบอกยังไงเรามาดูรีวิวกันเลยดีกว่าว่าจะน่าซ์้อแค่ไหน

    สารบัญช่วงเวลาสำคัญ
    (00:24) Nissan Frontier 3.0 ( ปี 2003 )4DR ZDi-T Pickup MT ราคา 199,000 บาท
    (05:31) รายละเอียดเกี่ยวกับการออกรถ / จัดไฟแนนซ์ / ค่างวด / ดอกเบี้ย / อื่นๆ
    (06:13) Isuzu Dragon Power 3.0 CAB-4 (ปี 2002) Rodeo Pickup MT ราคา 199,000 บาท
    (07:57) รายละเอียดเกี่ยวกับการออกรถ / จัดไฟแนนซ์ / ค่างวด / ดอกเบี้ย / อื่นๆ


    รายละเอียดรถกระบะที่รีวิวคันที่ 1

    Nissan Frontier 3.0 ( ปี 2003 )4DR ZDi-T Pickup MT ราคา 199,000 บาท

    รหัสสินค้า : Nissan - Frontier - 4762

    ปี 2003 แท้ โฉมไฟใหม่ หน้าการ์ตูน NISSAN FRONTIER มือสอง 4 ประตู 3.0 4 WD ตัวท๊อปสุด ยกสูงจากศูนย์ เครื่องดีเซล 3.0 เกียร์ธรรมดา 4 WD ประหยัดมากๆ ขับง่าย ดูแลง่าย ไม่จุกจิก ชุดแต่งรอบคัน เพาเวอร์ กระจกไฟฟ้า เบาะหนัง ล้อแม๊กสวย สวยและมีสเน่ห์มากๆ รถสวย สภาพเดิมๆ ไม่เคยชน ไม่เคยลุย การันตีสภาพ รถสวย ยินดีพาไปเช็คสภาพที่ศูนย์ก่อนจอง ฟรีดาวน์ ออกรถง่ายที่สุด รับฟังทุกเงื่อนไข คุ้มค่ามากๆ

    รายละเอียดรถกระบะที่รีวิวคันที่ 2

    Isuzu Dragon Power 3.0 CAB-4 (ปี 2002) Rodeo Pickup MT ราคา 199,000 บาท

    รหัสสินค้า : Isuzu - Dragon - 9510

    ปี 2002 แท้ โฉมสุดท้าย รุ่น Isuzu Dragon Power มือสอง 4 ประตู 3.0 4 WD ตัวท๊อปสุด ยกสูงจากศูนย์ เครื่องดีเซล 3.0 เกียร์ธรรมดา 4 WD ประหยัดมากๆ ขับง่าย ดูแลง่าย ไม่จุกจิก ชุดแต่งรอบคัน เพาเวอร์ กระจกไฟฟ้า แครี่บอย เบาะหนัง ล้อแม๊กสวย ยางใหม่ จอถอย สวยและมีสเน่ห์มากๆ รถสวย สภาพเดิมๆ ไม่เคยชน ไม่เคยลุย การันตีสภาพ รถสวย ยินดีพาไปเช็คสภาพที่ศูนย์ก่อนจอง ฟรีดาวน์ ออกรถง่ายที่สุด รับฟังทุกเงื่อนไข คุ้มค่ามากๆ

    สนใจติดต่อ
    083-222-2203 ตองหนึ่ง / นัท
    080-241-1111 เปิ้ล

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in