เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
รีวิวรถกระบะมือสองกฤษฎากู๊ดคาร์
รถกระบะมือสอง Mitsubishi Triton ตัว GLX ปี09 และ ปี10 เครื่องเสียงจัดเต็ม ฟรีดาวน์
  • เอาใจสายซิ่งกันบ้าง ในรีวิวนี้เราจะมาแนะนำ รถกระบะมือสอง แน่นอนหละว่าที่นำมาต้องสภาพดี ไม่มีชนหนักน้ำท่วม อย่างแน่นอน รถกระบะที่เรานำมาเป็นยี่ห่อที่ใครๆ ก็รู้จัก อย่าง Mitsubishi Triton ตัวที่แนะนำจะเป็นตัวแบบแค็บ แบบที่เราเปิดหัวไปสำหรับสายซิ่งคงน่าจะชอบกัน แต่งสวยๆ ไม่ทำเครื่อง ใส่แม็ก ใส่เครื่องเสียง ซื้อไปขับหล่อๆ หรือจะแต่งเพิ่มนิดหน่อยตามใจชอบ

    สารบัญช่วงเวลาสำคัญ
    (00:42) Mitsubishi Triton 2.5 MEGA CAB (ปี 2010) GLX Pickup MT ราคา 299,000 บาท
    (00:53) รายละเอียดเกี่ยวกับการออกรถ / จัดไฟแนนซ์ / ค่างวด / ดอกเบี้ย / อื่นๆ
    (04:22) Mitsubishi Triton 2.5 MEGA CAB (ปี 2009) GLX Pickup MT ราคา 279,000 บาท
    (04:38) รายละเอียดเกี่ยวกับการออกรถ / จัดไฟแนนซ์ / ค่างวด / ดอกเบี้ย / อื่นๆ



    รายละเอียดรถกระบะคันแรกที่รีวิว

    Mitsubishi Triton 2.5 MEGA CAB (ปี 2010) GLX Pickup MT ราคา 299,000 บาท
    รหัสสินค้า : Mitsubishi - Triton - 4888
    เป็นตัว MODEL ปลายปี 10 โฉม Mitsubishi Triton มือสอง เครื่อง 2.5 แค๊บ รุ่น GLX ไมเนอร์เชนจ์ แปลงโฉมเล็กน้อย กระทะท้าย รุ่นใหม่ เครื่อง 2500 ดีเซล คอมมอนเรล รุ่นใหม่ เกียร์ธรรมดา ขับง่าย ทนทาน ไม่จุกจิก แรงประหยัดมากๆ แต่งนิดหน่อย ไม่โทรม รถบ้านแท้ๆ มือเดียว ไม่เคยเฉี่ยวชน ไม่เคยบรรทุกหนัก สวยจัด ฟรีดาวน์ ออกรถง่ายที่สุด ไม่ใช่รถยึดจากไฟแนนซ์หรือรถเช่า มีเล่มทะเบียนให้ดูก่อนตัดสินใจ สายซิ่ง ไม่ควรพลาด แม๊ก 19 แต่งครบๆ สมบูรณ์มากๆ ไม่ต้องเสียเงินแต่งเพิ่ม ตัวจริงสวยมากๆ พร้อมหล่อราคาประหยัด

    รายละเอียดรถกระบะคันที่รีวิวสอง

    Mitsubishi Triton 2.5 MEGA CAB (ปี 2009) GLX Pickup MT ราคา 279,000 บาท
    รหัสสินค้า : Mitsubishi - Triton - 1827
    ส่วนเจ้าคันนี้จะเป็น MODEL ปลายปี 09 โฉม Mitsubishi Triton มือสอง เครื่อง 2.5 มีแค๊บ รุ่น GLX แต่งนิดหน่อย เครื่องเสียงชุดใหญ่ สำหรับคนชอบเสียงเพลงคุ้มมากๆ ครับไม่ต้องไปทำเพิ่ม สวยมากๆ เครื่อง 2500 ดีเซล คอมมอนเรล รุ่นใหม่ เกียร์ธรรมดา ขับง่าย ทนทาน ไม่จุกจิก แรงประหยัดมากๆ เดิมๆ ไม่เคยแต่งเครื่อง รถบ้านแท้ๆ มือเดียว ไม่เคยเฉี่ยวชน ไม่เคยบรรทุกหนัก สวยจัด คันนี้จัดไฟแนนซ์ได้เต็ม ฟรีดาวน์ ออกรถง่ายที่สุด ไม่ใช่รถยึดจากไฟแนนซ์หรือรถเช่า มีเล่มทะเบียนให้ดูก่อนตัดสินใจ สายซิ่ง ไม่ควรพลาด แม๊ก 18 แต่งครบๆ สมบูรณ์มากๆ ไม่ต้องเสียเงินแต่งเพิ่ม ตัวจริงสวยมากๆ พร้อมหล่อราคาประหยัด

    สนใจติดต่อ
    ลูกเต๋า 081-155-0400
    ปุ้ย 097-268-9774
    เปิ้ล 080-241-1111

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in