เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
เนย์ได้ฝึกงานกับสมาคมนักเขียนฯNaybyNay
intro - เนย์ได้ฝึกงานกับสมาคมนักเขียนฯ
  • “หนูเนย์เป็นนิสิตฝึกงานคนเเรกของสมาคมนักเขียนฯ เลยนะคะ”

              คำกล่าวข้างต้นเป็นคำบอกเล่าจากพี่ฉัตรชัย เจ้าหน้าที่ของสมาคมนักเขียนเเห่งประเทศไทยที่บอกกับเนย์ตอนพี่เขาโทรมายืนยันเรื่องการพิจารณารับนิสิตฝึกงานของทางสมาคม ครั้งเเรกที่เนย์ได้ยินเนย์สารภาพว่าดีใจมาก ๆ ใจเต้นเเรงไปหมดเลย มันทั้งดีใจเเละตื่นเต้นในเวลาเดียวกัน เเล้วเนย์ก็ตั้งใจไว้เเล้วว่าตลอดระยะเวลาอีกประมาณสองเดือนกว่า ๆ ข้างหน้านี้ จะต้องเป็นระยะเวลาของการฝึกงานที่ทั้งสนุกเเละต้องมอบประสบการณ์ดี ๆ ให้กับเราเเน่ ๆ อย่างน้อยเนย์ก็ตั้งใจว่าการฝึกงานครั้งนี้จะต้องทำให้เนย์ก้าวเข้าใกล้ความฝันไปอีกก้าวหนึ่งเเน่นอนค่ะ 

              สวัสดีค่ะทุกคน เนย์ยังไม่ได้เเนะนำตัวเลย เเต่เราน่าจะรู้จักกันเเล้วเนอะ ไว้บทความหน้าเนย์จะมาเเนะนำตัวอย่างเป็นทางการอีกครั้ง เเต่ตอนนี้เนย์อยากจะมาชวนทุกคนร่วมอ่าน ร่วมติดตามซีรี่ย์ชีวิตนิสิตฝึกงานกับสมาคมนักเขียนเเห่งประเทศไทยของเนย์ที่กำลังจะมาถึงในเร็ว ๆ นี้ค่ะ ในโอกาสต่อ ๆ ไปเนย์จะมาเล่า มาเเชร์ประสบการณ์การฝึกงาน การเตรียมตัว เเละเรื่องสนุกต่าง ๆ ที่เนย์เจอระหว่างฝึกงานให้ทุกคนฟังกัน (เเอบกระซิบนิดนึงว่าตารางกำหนดการฝึกงานของเนย์ออกเเล้วนะคะ พี่ ๆ เจ้าหน้าที่เเจ้งกิจกรรมต่าง ๆ ที่เนย์จะได้เรียนรู้ระหว่างฝึกงานมาเเล้วด้วย บอกเลยว่าเนย์ตื่นเต้นมาก ๆ) 

              เนย์หวังว่าทุกคนจะชื่นชอบซีรี่ย์เล่าประสบการณ์การฝึกงานของเนย์เเละเนย์เชื่อว่าการมาเเบ่งปันเรื่องราวชีวิตนิสิตฝึกงานของเนย์ในครั้งนี้จะสร้างเเรงบันดาลใจให้กับทั้งตัวเนย์เองเเละผู้อ่านที่สนใจ มันจะต้องมีความหมายต่อเนย์มาก ๆ ในอนาคตอย่างเเน่นอน เนย์จะหมั่นมาอัปเดตเรื่องราวของเนย์บ่อย ๆ นะคะ รอติดตามได้เลย สุดท้ายขอให้ทุกคนที่ผ่านเข้ามาอ่านบทความนี้มีเเต่ความสุข (ขอให้ไม่ปวดหลัง) เเล้วเจอกันค่ะ


    .....................................................
    ปล.บันทึกนี้เป็นการรีโพสต์จากบันทึกฝึกงานของเนย์ใน medium ที่โพสต์เมื่อ 16 พ.ค. 64

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
zane. (@zane.)
อยากฝึกด้วยเลย>_<
NaybyNay (@NaybyNay)
@zane. ขอบคุณนะคะ >///<