เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
my fanfiction ♡natgoround
(os) iKON ; crush
  • 'อาการของคนมีความรักเป็นยังไง' 

    จุนฮเวรัวนิ้วลงบนแป้นพิมพ์ในโทรศัพท์แล้วเลื่อนไปกดที่ช่องค้นหาทันที ก่อนจะพบกับคำตอบมากมาย ที่ตัวเขาเองก็ไม่ค่อยจะเข้าใจเท่าไหร่ ไม่ว่าจะเป็น

    'ยิ้มให้กับโทรศัพท์บ่อยขึ้น' 
    'ฟังเพลงรักบ่อยขึ้น' 
    'การใช้ชีวิตในแต่ละวันดูมีความสุขมากกว่าเดิม'
    'เริ่มคิดถึงเขาเพิ่มเติมมาในชีวิต'
    'ดีด๊ากว่าปกติ'
    'อยากเจอเขาในทุกๆวัน อยากได้ยินเสียง อยากเห็นหน้า'

    คำตอบมากมายเด้งขึ้นมาเต็มไปหมด เลื่อนไปเลื่อนมาจนตาจะลายก็ยังไม่เข้าใจอยู่ดี แต่จะว่าไป ไอ้อาการพวกนี้จุนฮเวก็พอจะเป็นอยู่บ้างนะ

    เรื่องมันเริ่มขึ้นเมื่อประมาณต้นเดือนที่แล้ว จุนฮเวไปซื้อน้ำโอรีโอ้ปั่นในโรงอาหาร แล้วบังเอิญมีคนมาแทรกหน้า ไม่รู้เหมือนกันว่าอยู่ปีไหน แต่ตัวนี่เตี้ยมากบอกเลย กำลังจะอ้าปากด่าแล้ว ถ้าไม่หันมาก่อนละพูดว่า "ขอโทษทีนะน้อง คือพี่ลองกินส้มตำร้านนั้นไปแล้วแม่งเผ็ดมากน้ำตาจะไหลแล้ว ขอก่อนนะ"

    ณ ตอนนั้นคือเหมือนหัวใจจะหลุดออกมาเต้นอยู่ด้านนอกเลยอ่ะ

    หน้าตาน่ารัก ปากนิดจมูกหน่อย ตัวขาวๆหมวยๆ โอ้โห สเป็คเลย บวกกับความที่กินของเผ็ดเข้าไปแล้วเหงื่อออก ปากแดงๆ เอ็กซ์มาก ยอมจ้า เอาน้ำไปก่อนได้เลย

    พอกลับมาที่โต๊ะก็แกล้งทำฟอร์มเป็นหัวร้อนใส่เพื่อนอีกสองคนที่มาด้วยกัน ว่าเจอรุ่นพี่มาแทรกหน้า แถมยังพูดจากวนๆใส่อีก (อันนี้ใส่ไข่เข้าไปให้สมจริงมากขึ้น) เพื่อนก็เห็นดีเห็นงามไปด้วยว่าไปกระทืบมันเลยดีไหม ห้องมันอยู่ไหน บังอาจมากแทรกหน้าจุนฮเวได้ แหม่ ห้ามแทบไม่ทัน บอกว่าใจเย็นๆไว้นะเพื่อน

    พอวันถัดมาเลยแอบไปโรงเรียนเช้าๆแล้วโผล่ไปที่ตึกเรียนของพวกรุ่นพี่มอปลายปีสาม ไปถึงก็เดินดูป้ายชื่อนักเรียนทีละห้อง ถึงได้รู้ว่าพี่แกอยู่ห้องบี ชื่อจินฮวาน ตอนนั้นอยากจะกรี๊ดให้สาวแตกมาก แต่ทำไม่ได้เดี๋ยวภารโรงตกใจคิดว่ามีคนเจอผีบนตึกเรียน เลยรีบเดินลงมา แล้วทำทีวิ่งๆมาจากหน้าโรงเรียน เดี๋ยวเพื่อนรู้ว่าแอบมาก่อน 

    แล้วทุกครั้งที่กินข้าวเสร็จก่อนจะขึ้นไปเรียนคาบบ่าย จุนฮเวก็จะแอบไปที่ตึกของพี่มอปลายปีสามตลอด ที่ไปนี่ไม่ใช่ไปแอบมองนะ ไปดูเชิงเฉยๆว่าจะกระทืบยังไงดี นี่พูดจริงๆนะ ไม่ได้ไปแอบมองจริงๆ

    ที่พีคสุดเห็นจะเป็นเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว โรงเรียนจัดงานวันคริสต์มาสจุนฮเวถูกจับไปแต่งตัวเป็นคุณซานต้า แล้วมีหน้าที่แจกลูกอมตอนเข้าแถว แจกไปเรื่อยๆจนถึงแถวของห้องพี่จินฮวาน ในตอนแรกก็ไม่ได้อะไรหรอก พอแจกให้พี่แกเท่านั้นแหละแทบจะลมจับเลย 

    "ขอบคุณนะจุนฮเว เห็นแอบมาส่องห้องพี่บ่อยๆด้วย ชอบใครรึเปล่าเนี่ย"

    บ้าเอ๊ย พี่เขารู้จักชื่อได้ไงวะ ใจจะละลายไปกับแดดวันนี้แล้วนะ

    นั่นแหละ ที่มาที่ว่าทำไมตอนนี้ถึงมานั่งเสิร์ชไอ้อาการบ้าบอนั่น 

    หลังจากวันนั้น จุนฮเวก็ไม่กล้าเดินผ่านห้องพี่เขาอีกเลย แค่จะมองหน้ายังไม่กล้า 

    เห้อ ไม่เห็นหน้าไปหลายวันจะสบายดีมั้ยนะ อากาศเย็นๆแบบนี้จะใส่เสื้อผ้าหนาๆรึเปล่า แล้วจะไปแทรกหน้าใครจนเขาว้าวุ่นใจแบบจุนฮเวมั้ยนะ มันก็น่าสงสัยดีเหมือนกัน แค่ไม่ได้เห็นหน้าแบบนี้พี่เขาจะไปเจอใครบ้าง จะมีใครมาอยู่ข้างๆกันรึยัง 

    ไม่ว่าจะเดินไปตามถนนยังเอาแต่คิดถึงจินฮวาน เห็นของอร่อยๆก็อยากจะด้วยกันกับจินฮวาน 

    "อาการแบบนี้มันต้องเป็นอาการของคนมีความรักแน่นอน" พี่สาวเพียงคนเดียวที่จุนฮเวกล้าจะปรึกษาด้วยเอ่ยขึ้น หรือว่าจะจริงอย่างที่ในเน็ตบอกนะ 

    ให้ตาย แค่คิดก็หูแดงแล้ว 

    สงสัยจังว่าตอนนี้จินฮวานจะทำอะไรอยู่ จะว้าวุ่นใจเหมือนกับเขามั้ยนะ




    end ☂



    this is a christmas special gift for @JOnputha , a girl who crazy in shipping junhwan and double b.



Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in