เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Child AgainPenn
Animation Movie | Toy Story 4 (2019)
  • (source: pinterest)

    Toy Story 4

    เรื่องย่อ
    เมื่อเหล่าของเล่นย้ายเข้าสู่บ้านหลังใหม่ และได้พบกับ บอนนี่ เด็กหญิงตัวน้อยเจ้าของคนใหม่ ที่ใช้ส้อมพลาสติกมาประดิษฐ์เป็นของเล่นพร้อมตั้งชื่อให้ว่า ฟอร์คกี้ และกลายเป็นของเล่นชิ้นโปรดของเธอทันทีในขณะนั้น ทำให้ วู้ดดี้ ต้องกลายมาเป็นพี่เลี้ยงของเล่นจำเป็น เพราะฟอร์คกี้คิดเสมอว่าเขาเป็นขยะไม่ใช่ของเล่น จึงอยากกลับสู่ชีวิตที่แท้จริง ทำให้เกิดเรื่องราวการผจญภัยครั้งใหม่ พร้อมกับการกลับมาของ โบ ของเล่นหวานใจของวู้ดดี้ที่กลับมาในมาดใหม่

    เปิดเรื่องที่เหตุการณ์บางช่วงจากภาค 3 ที่ทำให้น้ำตาซึมกันตั้งแต่ต้นเรื่องเลย ก่อนจะตัดกลับมาที่ปัจจุบันซึ่งวู้ดดี้ยังคงเป็นตัวหลักในการดำเนินเรื่อง พร้อมเปิดตัวตัวละครใหม่ๆ ที่มาสร้างสีสันกันอย่างเต็มที่ แต่ก็ทำให้ตัวละครหลักจากภาคเดิมบทน้อยลงไปมากอย่างน่าใจหาย และเพราะติดภาพวู้ดดี้คือเพื่อนคนสำคัญของแอนดี้เสมอในทุกภาคที่ผ่านมา ทำให้แอบสะเทือนใจกับการโดนเมินจากเจ้าของใหม่ไปบ้าง เนื้อเรื่องยังคงชวนลุ้น เต็มไปด้วยความสุข สนุก และสอดแทรกมุขตลกตลอด รวมทั้งฉากโบนัสแบบจัดเต็ม งานภาพดีมาก ตัวละครมีการแสดงความรู้สึกผ่านสีหน้า ฉากต่างๆ ก็เก็บรายละเอียดได้ดีมากๆ บทสรุปของเรื่องยังคงให้ข้อคิดในหลายๆ ประเด็น แต่ก็อดรู้สึกใจหายกับฉากจบไม่ได้ แม้จะไม่ได้รู้สึกเศร้ามาก แต่ใจจริงก็ไม่อยากให้ต้องมีการจากลาแบบนี้เลย ส่วนตัวค่อนข้างประทับใจกับฉากจบในภาค 3 มากกกๆ ไปแล้ว
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in