เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ดูได้ใน Netflixwasin0144
REA(L)OVE (2018)
  • เรื่องย่อ
    REA(L)OVE (ชื่อไทย : รัก(ไม่)หลอก)) เป็นรายการวาไรตี้เกี่ยวกับหนุ่มสาว 18 คนที่มาเข้าร่วมเพื่อตามหารักแท้ของตน โดยตลอดเวลาที่อยู่ในรายการพวกเขาจะได้มีโอกาสทำความรู้จักกันและพัฒนาความสัมพันธ์ให้กลายเป็นความรัก แต่ระหว่างนั้นพวกเขาจะต้องเปิดเผยความลับของตัวเองในรายการท่ามกลางกลุ่มคนที่อาจจะมีเนื้อคู่ของพวกเขาอยู่!

    ความเห็นส่วนตัว
    รายการนี้สามารถจับเอาเรื่อง 'ความรัก' กับ 'ความลับ' มารวมกันได้อย่างน่าสนใจ  เพราะในความเป็นจริงแล้วสองสิ่งนี้ไม่สามารถอยู่ด้วยกันได้ โดยเฉพาะกับความลับที่ส่งผลต่อชีวิตคู่ ไม่ว่าจะรักกันมากแค่ไหน หากฝ่ายใดฝ่ายนึงล่วงรู้ความลับของอีกฝ่ายเข้า ก็จะทำให้ความรู้สึกที่มีเปลี่ยนไป และยากต่อการทำให้กลับมาเป็นเหมือนเดิม  ดังจะเห็นได้ในรายการว่าท่าทีของแต่ละคนหลังรับรู้ความลับต่อเจ้าของความลับดังกล่าวมีความแตกต่างไปจากก่อนหน้านั้นไม่มากก็น้อย
    ในด้านความลับของผู้เข้าร่วมแต่ละคน แน่นอนว่าต่างคนก็ต่างมีความลับที่แตกต่างกันออกไป  ปัญหาที่คนๆนึงมองว่าเป็นปัญหาเล็กๆน้อยๆ มันอาจจะเป็นปัญหาอันหนักอึ้งของใครอีกคนเลยก็ได้  ที่สำคัญจึงไม่ใช่ว่าปัญหาดังกล่าวใหญ่แค่ไหน แต่คือการหาวิธีแก้ไขมันต่างหาก
    ส่วนแง่ความรักนั้น มีหลากหลายไม่แพ้กับความลับของแต่ละคน แม้ว่าหลายๆคนจะทำให้รู้สึกขัดใจต่อมุมมองต่อความรักของพวกเขา แต่ก็พอจะเข้าใจได้ว่าทุกคนไม่จำเป็นต้องนิยามความรักไว้เหมือนกันทุกคน ขอแค่บางคนที่พร้อมจะเข้าใจก็พอ
    โดยรวมแล้วก็นับว่าเป็นรายการที่ให้ข้อคิดในเรื่องของความรักที่ดีมากๆ แทบจะไม่มีที่ติเลย  ถ้าจะให้ติสักเรื่องก็คงหนีไม่พ้นเรื่องคำพูดที่จงใจเหยียดแบบชัดเจน เนื่องจากดูเป็นแบบซับไทยจึงไม่แน่ใจว่าต้นฉบับจะพูดแตกต่างจากที่แปลมากน้อยแค่ไหน ซึ่งจากที่อ่านซับมาก็พบว่าไม่มีตอนใดเลยที่จะไม่มีการพูดจาเหยียดใส่คนอื่นๆ ทั้งพิธีกรที่เหยียดใส่ผู้เข้าร่วมรายการและผู้เข้าร่วมเหยียดกันเอง  แต่ทั้งนี้ถ้ามองข้ามคำพูดลบๆพวกนี้ไปก็จะได้อะไรจากรายการนี้มากกว่าความบันเทิงแน่นอน


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in