เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My Shit Lifepompamntr
Unlock.
  • ว่าด้วยเรื่องของเพลงขอบคุณ - stoondio

    วันนี้ได้กลับมานั่งฟัง playlist เก่าๆที่เคยทำไว้ใน spotify แล้วได้ฟังเพลงนี้อีกครั้ง เหมือนปลดล็อคความรู้สึกในช่วงนี้อย่างบอกไม่ถูก ความอินดี้หรืออะไรไม่รู้ในช่วงนี้ที่ทำให้รู้สึกกังวลในความสัมพันธ์กับแฟนเป็นพิเศษ ไม่ใช่ว่าตอนนี้มันไม่ดีนะ คือมันดีมาตลอดและทะเลาะกันไม่เข้าใจกันเหมือนคู่รักอื่นๆนั่นแหละ แต่เป็น ความกังวลและความกลัว ว่าจะเสียมันไปมากกว่า เราไม่ชอบการร้องไห้คนเดียวว่ะ เราไม่ชอบความรู้สึกที่คนๆนึงจะหายไปจากชีวิตอ่ะ เราไม่รู้ว่ามันถึงจุดอิ่มตัวหรือยังนะตอนนี้หรือว่าเค้ายังรักเราเหมือนเดิมมั้ยนะหรือตอนนี้มันมีเพียงความผูกพันนะ 

    มนุษย์ขี้กลัวเข้าสิงอีกแล้ว... อิเวนเอ้ย!

    _________________________________________________________

    จะไม่ขอสัญญา
    หากฟ้ายังคงเปลี่ยนสีทุกเวลา

    หยาดฝนยังไม่ตกต้องตามฤดูกาล
    ฉันและเธอวันนี้ ที่ดูแลกันอย่างดี
    หากเปลี่ยนไปมันเป็นเรื่องธรรมด
    _________________________________________________________

    แต่นั่นแหละพอได้ยินท่อนนี้ก็หลุดโฟกัสจากการทำงานมาโฟกัสที่เพลงแทน สารภาพตามตรงว่าไม่เคยโฟกัสเนื้อเพลงนี้เลย เหมือนเมื่อก่อนฟังไปเพราะว่ามันเพราะหูเท่านั้นเอง พอได้มาโฟกัสที่เนื้อเพลงแล้วก็เข้าใจเลยอ่ะ แบบเออว่ะ! อย่าไปกังวลมันเลย อะไรมันก็เปลี่ยนไปตามเวลาหมดนั่นแหละ มีพบก็ต้องมีจาก แค่รักเค้าให้มากที่สุดเท่าที่จะรักได้ก็พอแล้ว หากวันนึงมันจะเปลี่ยนก็แค่ยอมรับมันเหมือนที่ผ่านๆมา พอคิดได้แบบนี้ก็สบายใจขึ้นเยอะเลยอ่ะ เหมือนยกอะไรสักอย่างที่มันเล็กกว่าภูเขาหน่อยออกจากอก แต่ก็หนักใจใช้ได้นะ

    เอาล่ะได้เวลาหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาแล้วไลน์ไปบอกว่ารักสักหน่อย :)

    _________________________________________________________

    จากนี้ไปจะเป็นอย่างไรก็ไม่อาจ
    ล่วงรู้เลยว่ามีสิ่งใดเข้ามา
    อาจมีไออุ่นกว่านี้ อาจทําให้เจ็บทวี
    ปล่อยไปทุกอย่างเป็นเรื่องของเวลา
    _________________________________________________________

    เราสัญญาเว้ย ว่าเราจะไม่ทำแต่งานแล้วให้เวลาเธอเยอะกว่านี้ ใส่ใจเธอให้เยอะกว่านี้ แชร์เรื่องราวกันให้เยอะกว่านี้ จะพยายามเลิกคิดมากแบบที่เธอบ่นบ่อยๆนะ แม้ว่าวันนี้หรือวันข้างหน้าเธอจะรักเราน้อยลง แต่เราก็จะพยายามในแบบของเราให้ดีที่สุด เพราะเรารักเธอแล้วเลือกเธอแล้วว่าจะให้เธอเป็นคู่ชีวิต ไม่ว่าข้างหน้าจะเป็นยังไงจะเสียใจขนาดไหน เราก็พร้อมเสี่ยงอ่ะ 

    ขอบคุณเธอมากนะที่ยังรักเราและดูแลเราดีตลอด 5 ปีที่ผ่านมาอ่ะ ขอบคุณมาก.





Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in