เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
365 DAYSwhereismanee
7 OF 365
  • เรียกว่าวันเเห่งศักดิ์ศรีจริงๆ

    ต้องย้อนรอยจากตอนเก่าๆ เราเป็นคนที่ทั้งชีวิตใช้แต่ผลิตภัณฑ์apple ไม่ใช่ว่ายี่ห้ออื่นไม่ดีนะเเต่เราติดไปแล้ว ติดจนเรียกว่าไม่อยากจะใช้เเบรนด์อื่นเลยทีเดียว ตั้งเเต่ไอโฟนสี่ ห้าเอส ลามมายังเเมคบุค เคยกระทบกระทั่งกับพ่อแม่บ่อยมากว่าใช้ยี่ห้ออื่นไม่ได้หรอ หลังๆโดนบ่นเลยเก็บเงินซื้อเอง จนครั้งงนี้ไอโฟนที่ใช้อยู่พัง ซ่อมก็ไม่ได้เเล้ว มีทางเดียวเผาเเล้วซื้อใหม่ซะ คนที่บ้านเลยจะพาไปซื้อรุ่นอื่นก่อน เเต่สำหรับเรารู้อยู่เเล้วว่าถ้าซื้อนี่กลับบมาต้องโดนบ่นอยู่ดี แถมเรายังไม่อยากได้แบรนด์อื่นซักเท่าไหร่เพราะเคยลองใช้มันไม่ถนัดเลยจริงๆ ต้องกลับไปซบอกพี่แอปเปิลตลอด

    พอไปถึงร้านก็เลยบอกว่าไม่เอา จะเก็บเงินซื้อเอง มีอะไรติดต่อไลน์แทนเเล้วกัน จริงๆที่ไม่บอกคนที่บ้านเเต่เเรกเพราะตั้งใจจะมาซื้อของกินที่KFC  จึงกลับบ้านมาโดยไม่ได้โทรศัพท์เเต่ได้ทาร์ตไข่มาเเทน 555 ช่างเป็นวันที่ศักดิ์ศรีของสาวกแอปเปิลมันค้ำคอจริงๆ 


    จากนี้ไปก็จะมีเรื่องลำบากมาเเล้วคือจะต้องเก็บเงินยังไงให้พอจะซื้อเครื่องใหม่ซะที ต้องมาลุ้นกันว่าชาตินี้จะได้ไหมนะ 

    ...

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in