เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ymh's storyymhomost
ดื้อของไอ .
  • เรื่องความรักครั้งใหม่ ครั้งที่เท่าไหร่แล้วก็ไม่รู้
    รู้แค่ว่าควรสร้างหมวดใหม่ให้เป็นที่ที่รวมเรื่องราวความรักพัง ๆ ของตัวเอง

    ยู .. คือ คำที่เราใช้เรียกเธอ เพราะว่าเราไม่อยากใช้คำว่า ตัวเอง ที่ดูสนิทเกินไป 
    และ แก ที่ดูห่างเกินไป และเรียกแทนตัวเองว่า ไอ

    เราปัดทินเดอร์เมทกับเธอ (ผู้ชายในทินเดอร์อีกแล้ว555) เธอทำหน้าที่เป็นรั้วของชาติ
    ประจำการอยู่ที่ค่ายในจังหวัดเรานี้เอง แต่เธอไม่ใช่คนที่นี้หรอก 

    ช่วงแรกที่คุยกันเราก็ไม่ได้คิดอะไรกับเธอเลย .. ไม่เลย เพราะเธอไม่ใช่สเปคเรา (ยกเว้นในด้านหน้าที่การงาน ฮ่า ๆ) หลังจากที่เราบ่นเรื่องผู้ชายที่ทำงานให้เธอฟังและใช้เธอเป็นที่ปรึกษา555555 เธอเลยขอไลน์เรา เราเลยแกล้งแซวเธอกลับว่า 'จะจีบหรอ' และเธอบอกว่า 'ใช่' บ้าเอ้ยเอาไลน์ไปเลย

    ฮ่า ๆ เราคุยกับได้แค่ศุกร์(บ่าย) - อาทิตย์เท่านั้น เพราะจันทร์ - ศุกร์(เช้า) เธอจะต้องไปฝึก

    เสาร์ - อาทิตย์แรก เธอน่ารักมาก เธอชวนเราคุย ทำอะไรก็ส่งรูปส่งวิดีโอมาให้ตลอด ๆ แถมยังเป็นคนขี้บ่นแบบที่เราชอบอีก ฮ่า ๆ เรายอมรับเลยว่าเราชอบเธอมากขึ้นเรื่อย ๆ 

    แต่พอมาอาทิตย์ที่สอง เธอเริ่มห่าง ๆ และไม่เหมือนเดิม ถามคำตอบคำ แต่ยังส่งรูปและวิดีโอมาให้ตลอดเหมือนเดิม เราว่าเธอเปลี่ยนไป จนเราถามเธอ เธอบอกว่าเธอเหนื่อย เธอเครียดจากการฝึก และอยากจะพัก .. อะ ได้สิ น้อยใจ แต่ทำอะไรไม่ได้55555555เธอเริ่มติดเพื่อน ติดไปร้านเหล้า แถมยังไม่ค่อยตอบไลน์เรา แต่พอเราบอกว่าเราจะห่าง และไว้คุยกันใหม่ตอนเธอพร้อม เธอก็บอกว่ามันไม่ใช่แบบนั้น ฮ่า ๆ 

    แต่เธอรู้มั้ย ตอนนี้เราก็เหนื่อย เหนื่อยที่เป็นคนวิ่งตาม เป็นคนที่หาเรื่องคุยกับเธอ ทั้ง ๆ ที่เราไม่ใช่คนเริ่มความสัมพันธ์นี้ด้วยซ้ำ ..

    เธอเคยบอกว่า เธอกลัว กลัวเราจะคุยกับเธอเล่น ๆ กลัวเราเทเธอ หึ ตลกชะมัด แต่ก็ไม่ผิดหรอก เพราะเราอาจจะทำแบบนั้นจริง ๆ ก็ได้ ถ้าเธอยังทำตัวแบบนี้ :' )
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in