เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
อันนี้รีวิวจริงจังติ่ง(ซีรีส์)
Defendant

  • ประเภท : กฎหมาย / ระทึกขวัญ                     ช่อง : SBS              ปี 2017      18 ตอน

    นักแสดงนำ

    • Ji Sung (ผลงาน Entertainer / Kill Me, Heal Me / Secret Love / The Great Seer)
    • Uhm Ki Joon (ผลงาน Masked Prosecutor / Golden Cross / The Virus / Ghost)
    • Kwon Yoo Ri (ผลงาน Gogh, The Starry Night / Neighborhood Hero / Fashion King)
    • Oh Chang Suk (ผลงาน My Heart is Twinkling / Come! Jang Bo Ri / Princess Aurora)
    • Uhm Hyun Kyung (ผลงาน All is Well / The Bluebird's House / Mother's Garden)

    ภาพสมาชิกห้องขังพร้อม อีโบยอง นางเอก(ในชีวิตจริง)ของ จีซอง (พระเอกของเรื่อง)

    เรื่องย่อ

    อัยการพัคจองอู (รับบทโดย Ji Sung) เป็นอัยการมือดี ที่กล้าชนกับคนผิดทุกคน ไม่ว่าจะเป็นผู้มีอิทธิพลเพียงใดก็ตาม เขาเข้าไปดูแลคดีของ ชามินโฮ (รับบทโดย Uhm Ki Joon) ลูกชายคนเล็ก หนึ่งในฝาแฝดของครอบครัวเจ้าของบริษัทใหญ่ เขาเชื่อว่า ชามินโฮ เป็นคนฆ่าพี่ชายฝาแฝดของตัวเอง และสวมรอยใช้ชีวิตในฐานะพี่ชายตัวเอง

    วันหนึ่ง จองอู กลับบ้านและฉลองวันเกิดของลูกสาว ร่วมกับภรรยาของเขา หลังจากเข้านอน แล้วตื่นขึ้นมา เขาพบว่าตัวเองกลายเป็นนักโทษอยู่ในห้องขัง ในข้อหาฆาตกรรมลูกเมียตัวเอง เขาจำสิ่งที่เกิดขึ้นหลังงานเลี้ยงวันเกิดลูกสาวไม่ได้เลย เขาพยามยามจะฟื้นคืนความจำ เพื่อหาความจริงเบื้องหลังเรื่องทั้งหมดนี้ และพิสูจน์ความบริสุทธิ์ของตนเอง

    ตัวอย่าง

    เรตติ้งเฉลี่ย 20 - 23 % (สูงสุดประมาณ 30 %)

    เพลงประกอบ


    หลังจาก Romantic Doctor, Teacher Kim (รีวิว) จบลงอย่างสวยงาม ทาง SBS ก็ส่ง Defendant มาย้ำความเจ๋ง ด้วยบทที่สามารถพูดได้ว่า ไม่มีที่ติ ตลอด 18 ตอน เป็นไปอย่างเข้มข้น ไม่มีจังหวะให้หยุดหายใจ ทั้งความดราม่าทางอารมณ์ การหักเหลี่ยม แผนการ ขอองทั้งฝ่ายพระเอก และตัวร้าย เรียกได้ว่าเป็นซีรี่ส์อีกเรื่องที่ถ้าเริ่มดูแล้ว รับรองว่าหยุดไม่ได้แน่ๆ บทมีการพลิกแพลง ให้เราได้ลุ้นตลอดเวลา (การตัดจบแต่ละตอนก็เล่นเอาแทบลงแดงกับการรอตอนต่อไป)

    เรื่องราวส่วนใหญ่จะเน้นไปที่ตัวพระเอก ซึ่งไม่ว่าฉากที่ต้องแสดงคนเดียว หรือแสดงร่วมกับนักแสดงคนอื่น จีซอง สามารถแสดงอารมณ์ออกมาได้ดีมากๆ (เชียร์ให้ได้แดซังในปีนี้) ตัวละครที่มีบทบาทรองลงมา คือชามินโฮนั้น กีจุนก็แสดงออกมาได้เลว ยันแววตา มีความกวน-น ถือว่าเป็นตัวร้ายที่เกลียดมากๆของล็อตนี้ตัวหนึ่งเลย ส่วนที่เสริมให้เรื่องนี้มีความเฮฮาขึ้นมาบ้าง คงหนีไม่พ้น แก็งค์ชาวคุก ที่ได้นักแสดงประกอบหลายคนที่เราคุ้นหน้าคุ้นตา มาร่วมรับบทชาวคุกที่คอยช่วยเหลือดูแลพระเอก

    นักแสดงที่เราประทับใจมากคนหนึ่งนอกจากพระเอกคือ น้อง Shin Rin Ah ที่รับบทลูกสาวของพระเอก ด้วยวัยเพียง 7 ขวบ ถือว่าน้องเป็นนักแสดงเด็กที่มีความสามารถอย่างมาก สื่อสารอฉากดราม่าอารมณ์ ร้องไห้ ออกมาได้อย่างสุดยอด (เล่นเข้าขากับคุณพ่อจีซองมากๆ)

    ความจริงนักแสดงทุกคน (ทุกคนจริงๆ) ของเรื่องรับผิดชอบแสดงบทบาทของตัวเองได้ดีมาก ประกอบกับบทที่ดี กระชับ รัดกุม ตัดเล่าเรื่อง คลายปม เฉลยปม และ เพิ่มปม ระหว่างการดำเนินเรื่องได้ดีมากๆ ไม่มีจังหวะเบื่อ ไม่มีจังหวะเนือย 

    เรื่องนี้ ห้ามพลาด เอา A ไปเลย !!!!

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in