เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
My First Story call me by your nameJar Pilawan
ความรู้สึกที่เกิดขึ้นในใจ Call me by your name
  • หลังจากชมภาพยนตร์เรื่อง call me by your name จบ ก็ได้มาท่องโลก internet แล้วพบเจอ website นี้เราอยากเขียนอยากพิมพ์มานานแล้ว งั้นเรื่องแรกที่จะเขียนขอเป็นเรื่องที่ทำให้เรามาเจอที่นี่นะ


    1.ก่อนไปดูต้องขอบอกเราอยู่เชียงใหม่หนังเรื่องนี้เข้าโรง แค่ 2 วัน วันล่ะรอบ!!!!!!!! และเพราะเป็นหนังชายรักชาย เราเลยไม่ค่อยอยากชวนแฟนไปดูงี้ แต่เพราะพรมลิขิตต่างๆ เพื่อนที่อยากดูกับเราก็ไม่มีใครว่างสักคน

  • ก็เลยเป็นที่มาของความอ้อนวอนแฟน เช่นนี้ เราบอกก่อนว่าก่อนไปดูก็คิดไว้ในระดับหนึ่งเรื่องความสวยงามของความรัก  แต่กลัวแอบกลัวเลิฟซีน แต่เราชอบฉากที่เป็นอิตาลีมากกกก ก็เลยต้องดูให้ได้(สู้โว้ย)


    2.หลังจากดูจบ หนังทำเราซึ้งอยู่นาน เราร้องไห้ ตามประสา เราอ่านรีวิวมาบ้างว่าจะทำให้รู้สึกถึงรักครั้งแรก รู้สึกอยากเจอความรักลึกซึ้งแบบนี้ ไม่ค่อยมีคนพูดถึงด้านครอบครัวเท่าไร ซึ่งเราว่าดีมากเลย เราปลื้มปริ่มในจุดนี้มาก ความรักที่เกิดขึ้นท่ามกลางสิ่งแวดล้อมที่สวยงามไม่ว่าจะเป็นทิวทัศน์และมนุษย์ที่อยู่รอบตัวเอกทั้ง 2 คน สวยงามมากจริงๆๆๆ

    3.ความรู้สึกที่เกิดขึ้นกับเราเลยนะ คือเราไม่นึกถึงรักครั้งแรก เรานึกถึงช่วงแรกของแฟนคนปัจจุบันมากกว่า ช่วงแรกของการคบกันมันแบบเป็นอะไรที่ประหม่ามากๆๆ เหมือนจะมั่นใจแต่ไม่มั่นใจ อยากรู้ความคิดของอีกฝ่ายซะเหลือเกิน ตอนไปกินข้าวกันครั้งแรก เราว่าตอนนั้น sound ในหัวเราเป็นเสียงเปียโนจังหวะเร็วหน่อยเหมือนหัวใจที่เต้นแรง แล้วตอนที่ต่างฝ่ายต่างยอมรับว่าหลงใหลกัน แล้วเราถามว่าทำไมไม่บอกให้เร็วกว่านี้ เราทำแบบนี้ไปทำไมไม่รู้ตัวว่าเราชอบ เค้าก็เฉลยนั้นนี่ มันแบบเป็นช่วงเวลาตื่นเต้นของความสัมพันธ์ เราต่างอยากรู้จักอีกฝ่าย กระตือรือร้นต่อเรื่องที่เค้าชอบ ความรู้สึกซาบซึ้งใจก็ผุดขึ้นมา

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in
Jar Pilawan (@fb1021103270959)
มีทางเลือกอื่นนะคะ เพื่อดูในเนตอ่ะลองเสริชๆๆ แต่ตอนเราไปดูคนเต็มโรงเลยค่าาาา (เชียงใหม่เจ้า)
Piti Pui (@pitipui)
ผช ข้าง ๆ ก็อยากดูเรื่องนี้เหมือนกัน
(แต่ส่วนตัวเราเฉย ๆ นะ)
แล้วมันก็มีสองรอบต่อวัน เมเจอร์รัชโยฯ
แต่โครตกลัวว่าไปแล้วจะไม่มีใครดู
แล้วโรงมันจะไม่ฉายก็ไปเสียเที่ยว เฮ้อ!!!
แถมเรื่องที่อยากดูเยอะมาก ประมาณ 3-4 เรื่อง
ฉายมันแต่ไอ้ เมเจอร์รัชโยฯ
(แอบมาบ่นไม่รู้จะบ่นให้ใครฟัง สงสัยจะอดดูยกเซ็ต)
Wasin Suriyawan (@fb1015616541847)
?????