Makers
Store
Log in
You don't have any notification yet.
See All
My Wallet
null
Library
Settings
Logout
เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ
นโยบายความเป็นส่วนตัว
เพื่อใช้บริการเว็บไซต์
ยอมรับ
ไม่ยอมรับ
Reviews
–
นอวอรอรอตอพอลอ
อิสรภาพของคุณเกรย์ (หวิดรีวิว)
วันก่อนจับพลัดจับผลูได้บัตรเชิญชมภาพยนต์รอบพิเศษของหนัง Fifty Shades Freed มา ซึ่งตอนแรกก็เฉยๆ นะครับเพราะเรื่องนี้เคยดูสมัยตอนแรกไปแล้วก็ไม่ได้ประทับใจถึงขนาดต้องถ่อไปดูให้จบทั้งสามภาค
แต่ที่ล่อใจก็คือ มันเป็นบัตรชมในโรงแบบอลังการที่นอนดู แถมมีอาหารเลี้ยงก่อนชม ก็เลยกัดฟันไปก็ไปวะ ไม่สนุกก็แค่หลับ
ทั้งนี้ก็ขอบคุณเพื่อนสาวที่เอาบัตรฟรีมาแจกต่อนะครับ ถือว่าเป็นการเลี้ยงอาหารผู้ยากไร้ในทางอ้อมพร้อมแถมที่ซุกหัวนอนสักสองชั่วโมง หุหุ
เอาล่ะ เข้าเรื่องดีกว่า
สำหรับคนที่ไม่รู้จักเรื่องชุด 50 shades of grey นี้ เท้าความให้ก่อนว่ามันถูกสร้างจากนิยายอิโรติกขายดีของ E.L.James แน่นอนผมไม่เคยอ่าน แต่จากรีวิวของฝรั่งที่ติดตามผมคิดว่าภาษาไทยที่แปลน่าจะเขียนดีกว่าภาษาอังกฤษต้นฉบับ คือฝรั่งเขาบอกว่าภาษามันอ่านเหมือนเด็กหัดเขียนหนังสือ สำนงสำนวนชวนงงงวย อย่างชื่อเรื่องของเล่มสามนี้ Fifty shades freed มันแปลว่าอะไรก็ม่ายรู้
เรื่องราวย้อนไปตั้งแต่ภาคแรก (มีสปอยล์นะ) คือสาวน้อยอนาสเชีย สตีล (ตั้งชื่อด้วยคารวะ Danielle Steele นักเขียนรุ่นพี่มั้ง) มาเจอหนุ่มรูปหล่อล่ำและรวยนาม Christian Grey ที่ดันกลายเป็นมนุษย์ที่มีรสนิยมทางเพศแบบ sadism ทั้งคู่มีแรงดึงดูดต่อกันจนสุดท้ายในภาคนี้ได้แต่งงานจนมีลูกมีเต้า
สำหรับภาคนี้เส้นเรื่องหลักน่าจะเป็นปัญหาครอบครัวของคู่ผัวเมียหนุ่มสาว และก็มีเหตุการณ์ระทึกขวัญนิดๆ ให้เอาใจช่วยนางเอก และทำให้ทึ่งกับความสามารถและทรัพยากรของคุณชายเกรย์ในการสืบสวนที่ดูจะเก่งกว่าตำรวจ
แน่นอนว่าเหตุการณ์ทั้งสองเส้นเรื่องนี้ล้วนตัดสลับกับภาพฉากรักอิโรติกตามสไตล์ของหนังซีรีส์นี้
พอดูจบ ผมกลับไปข้อสงสัยถึงชื่อเรื่อง ว่าคำว่า freed มันหมายถึงอะไรกันแน่
แน่นอน ไม่ใช่รุ่นของรถเจ็ดที่นั่งที่วิ่งในถนนบ้านเรา
ความหมายตามตัวอักษรคือ หลุดพ้น เป็นอิสระ
แต่หลุดจากอะไร? พ้นจากอะไร? อิสระจากอะไร?
ในมุมของตัวละคร ก็คงหมายถึงภัยคุกคามที่ตามมาจากภาพก่อนกระมัง แต่ส่วนตัวก็ไม่คิดว่ามันเป็นปัญหาใหญ่โตอะไรสำหรับคนเก่งและรวยขนาดจ้างบอดี้การ์ดส่วนตัวได้
ที่ย้อนแย้งก็คือ พอตอนจบนี่พ่อหนุ่มเพลย์บอยมีลูกหนึ่งแถมในท้องอีกหนึ่ง บ่วงผูกคอสองเส้นแล้วมันจะเสรีตรงไหน?
ผมเดินออกจากโรงหนังที่โคตรสบายและน่านอนด้วยความครุ่นคิดและกะเพาะปัสสาวะที่เต็มเปี่ยมจนเกือบทะลัก จนระหว่างที่ปลดปล่อยน้ำสีอำพันตามธรรมชาติออกมาก็ถึงได้ซาโตริ
ผู้เขียนเขาหมายถึงคนดูต่างหาก พวกเราเป็นอิสระแล้ว ต่อไปจะไม่มีหนังชุด 50 shades of grey ออกมาอีกแล้วนะ
เฮ้อ....
ป.ล. ว่าแต่ เห็นคุณเกรย์มีแค่สองเฉดเอง (ผช. ในฝัน กับหนุ่มบ้ากาม) แล้ว 50 shades นี่คืออะไร ใครช่วยตอบทีเหอะ
#review
#movie
#50shadesfreed
นอวอรอรอตอพอลอ
Report
Views
Reviews
–
นอวอรอรอตอพอลอ
View Story
subscribe
Previous
Next
Comments
()
Facebook
(
0
)
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in
Piti Pui
(@pitipui)
แวะมาอ่านด้วยความอยากรู้อยากเห็น เคยดูภาคแรกสุดและ เอิ่ม.... นี่หนังทำมาเพื่อชะนีเพ้อฝันซินะ??? เรื่องกลวงโบ๋ ไม่มีอะไรดึงดูดเลย ฉากเมคเลิฟครีเอท ๆ ก็ไม่เห็นมี ทั่ว ๆ ป่ะ พอหนังเข้าทีไรเบียดหนังที่เราอยากดูตกกระป๋องไปหมด ชิส์ งอนส์ (งอนใคร อิ ๆ)
2018-02-08 15:55:10
นอวอรอรอตอพอลอ
(@toey.terryl)
@pitipui
ไม่ใช่ชะนีขี้เพ้อสินะหล่อนน่ะ 555 สำหรับผช เสน่ห์ดึงดูดเรื่องนี้ก็คงเป็นโปรตีนของนางเอกมั้งครับ แต่จริงที่ฉากเมคเลิฟมันเยอะไปหมดแทนที่จะครีเอตเด็ดๆ มาแค่รอบเดียว
2018-02-08 17:55:47
Piti Pui
(@pitipui)
@toey.terryl
โปรตีนหาได้จากอกไก่และไข่ขาวนะจ๊ะ คริ ๆ
2018-02-08 18:54:40
ยืนยันการซื้อ ?
เหรียญที่มีตอนนี้: null
มีเหรียญไม่พอซื้อแล้ว เติมเหรียญกันหน่อย
เหรียญที่มีตอนนี้ : null
Please Wait ...
ซื้อเหรียญเรียบร้อย
เลือกแพ็คเกจเติมเหรียญ
เลือกวิธีการชำระเงิน
Credit Card
Cash @Counter
Line Pay
ระบบจะนำคุณไปสู่หน้าจ่ายเงินของผู้ให้บริการ
เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น
Log in