เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ทริปอลวนองฮุนfebturday
โยโกฮาม่ากับปูซาน : เม้าท์มอยเล็กๆ
  • ในตอนจบของ #ทริปอลวนองฮุน เราก็ยังคงใส่สถานที่ที่เคยไปมาเข้าไปด้วยล่ะ
    เลยอยากจะขอเม้าท์มอยถึงสั้นๆ



    ที่โยโกฮาม่า เราพูดถึง Minato Mirai เอารูปลงให้ดูในเรื่อง ซึ่งนั่นไปเซฟจากเน็ตมานะคะ
    ตอนที่เราไป  กล้องถ่ายกลางคืนไม่ได้เรื่องเลย แต่เป็นสถานที่ที่เราบอกกับคนในทริปเราว่า
    เฮ้ย! มาโยโกฮาม่าต้องไปที่นี่นะ

    คนในทริปก็งงใจกับเราว่าทำไมต้องไปที่นี่
    ตอบได้เลยว่าจะไปตามรอยซีรีส์ญี่ปุ่นเรื่อง Tatta hitotsu no koi หรือ Just one love (2006)
    เป็นซีรีส์ที่เราชอบมากนะคะ อาจจะน้ำเน่าผิดวิสัยซีรีส์ญี่ปุ่นหน่อย แต่ถูกจริตเราค่ะ

    เราติดซีรีส์เรื่องนี้มากจนถึงขั้นซื้อโทรศัพท์รุ่นคล้ายๆนางเอก แบบฝาพับ แล้วมีรูปดาวกะพริบบนฝาปิด
    แล้วพอมีโอกาสไปญี่ปุ่น เลยบอกเพื่อนว่าต้องไป Minato Mirai ให้ได้นะ เพราะเรื่องนี้มีโลเกชั่นสำคัญอยู่ที่นั่น ///กรี๊ด////


    ฉากที่ชอบสุดก็จะเป็นตอนที่พระเอก คาเมะข้ามถนนดึงอายาเสะ มาจูบหน้า Minato Mirai นี่แหละ
    โอ๊ยยย วนดูไป 10 รอบ เป็นซีรีส์ที่ทำให้ใจฟูจริงๆค่ะ ^^




    ตอนเขียนตอนจบทริปอลวนคิดว่าต้องใส่เข้ามาให้ได้ แต่นั่นแหละ ตามวิถีจอยพูดถึงฉากได้นิดเดียวจริงๆ จะเต็มที่ต้องเขียนบรรยายสินะ เราคิดว่าถ้าขยันคงจะเขียนพาร์ทบรรยายตอนจบออกมาอีกที (ไม่รู้เมื่อไหร่ แต่เขียนแน่ๆ)


    ส่วนปูซาน เป็นอีกทริปที่เราประทับใจมากค่ะ  เรานึกถึงชายหาดที่ไม่ได้สวยมากแต่อากาศเย็นๆ ก็ทำให้โรแมนติกได้ ตอนเราไปเจอคู่รักชายหญิงเค้ามาสวีทกันด้วย เลยแอบถ่ายมาล่ะ




    ในรูปเป็นบรรยากาศตอนเราเดินอยู่คนเดียว อันนี้เป็นช่วง 7 โมงกว่าๆ ชอบมากเลยค่ะ ลมทะเลแบบเย็นๆ เหงาๆ ทำเอาอยากจับมือใครสักคนเลย แฮ่ ^__~   ได้แต่อิจฉาคู่รักในรูปด้านบนนะคะ  ก็เลยทิ้งท้ายฉากน้องจีฮุนกับพี่อ๋งมาฮันนีมูนที่นี่ (บางทีควรเขียนสเปเชียลตอนปูซานกับโยโกฮาม่าสินะ)

    ทุกสถานที่มี "เรื่องราว" ซ่อนอยู่  ฉากของเราในฟิคเหมือนกัน คนอ่านอินไม่อินไม่รู้ แต่คนเขียนอินมากเด้อ 55555


    เอาล่ะ บอกว่าจะเม้าท์มอยสั้นๆ งั้นพอแค่นี้ก่อนล่ะค่ะ เดี๋ยวจะยาวววววว 
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in