เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
Musicophilewhelvedit
Musicophile
  • Musicophile (N.)     -    One who loves music

    ---------------------------------------------------------------------------------------------------------------


    เราเองเป็นคนที่ชอบการฟังเพลงมากๆ เรียกได้ว่าถ้าเราว่างเมื่อไหร่สิ่งที่เราเลือกที่จะทำก็คือการฟังเพลงนี่แหละค่ะ ยิ่งเมื่อก่อนเวลาต้องอ่านหนังสือสอบก็ต้องเปิดเพลงฟังไปด้วย ไม่งั้นอ่านไม่เข้าหัวเลยค่ะ5555 แล้วเราก็เชื่อว่ามีคนมากมายที่ชื่นชอบการฟังเพลงเหมือนกันกับเรา 

    สำหรับเราเพลงเป็นอะไรได้หลายอย่างมาก เป็นได้ทั้งที่พึ่งพิงเวลาที่เรารู้สึกแย่ หรือเป็นเพื่อนเวลาเหงา เราก็จะได้เพลงเนี่ยแหละค่ะ คอยปลอบประโลม เรามีเพลย์ลิสต์แยกกันตามความรู้สึกด้วยค่ะ อย่างเช่นเวลารู้สึกเศร้าก็จะฟังเพลย์ลิสต์นี้ อะไรแบบนี้น่ะค่ะ 555555 มีใครทำเหมือนกันบ้างมั้ยคะ?

    พอเราโตขึ้น ยุคสมัยเปลี่ยนไป แนวการฟังเพลงของเราก็เปลี่ยนไป ได้รู้จักแนวเพลงที่หลากหลายขึ้น ยิ่งตอนนี้มีMusic Streaming Applicationหลายเจ้ามาก โลกการฟังเพลงของเราก็เลยยิ่งเปิดกว้างมากขึ้นไปอีก 

    ตัวเราเองเป็นแค่คนที่ชื่นชอบในเสียงเพลง ไม่ได้มีความรู้ทางด้านดนตรีอะไรขนาดนั้น แต่ยังไงก็อยากจะมาแบ่งปันเพลงที่เราชื่นชอบให้ทุกคนได้ลองฟังดูนะคะ อาจจะมีแปลเพลงบ้าง ตามอารมณ์


Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in