เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
ก่อนจะเป็นผู้ใหญ่เสียก่อนa little student
สำหรับปีนี้ 2016
  •                        นี่ก็ปาเข้าไปกลางเดือนธันวาแล้ว... เดือนสุดท้ายของปีอีกแล้วนะ เดือนที่จะมีแต่การเฉลิมฉลอง อบอวลไปด้วยความสุข ปีนี้เป็นปีที่มีหลายๆ ความทรงจำให้ได้คิดถึง หลายๆ บทเรียนให้ได้จำและนำไปใช้ มีสุขและเศร้าเคล้ากันไป ให้เป็นสีสันของชีวิต

    เป็นปีที่ยากขึ้นอีกปีนึงสำหรับการเรียน (และก็คงยากขึ้นในปีถัดๆ ไป)

    เป็นปีที่มีคนต้องห่างไกลกัน แต่ก็ไม่ได้รู้สึกเสียใจ เพราะเราก็ยังคงเหมือนเดิม

    เป็นปีที่มีคนเข้ามา ก็ยินดีที่ได้รู้จักนะ

    เป็นปีที่มีคนหล่นหายไป ก็ขอให้โชคดี

    เป็นปีที่มีคนยังอยู่เคียงข้างเรา ก็ขอบคุณที่อดทนอยู่ด้วยกันมา และหวังว่าจะยังไม่หายไปไหนเสียก่อน

    เป็นปีที่มีเรื่องต้องเสียใจ แต่ก็ไม่เป็นไรเพราะสุดท้ายก็ความเสียใจก็ทุเลา แถมยังมีคนรอบข้างเราคอยให้กำลังใจเสมอ

    เป็นปีที่มีเรื่องน่ายินดี และก็รู้สึกดีใจที่มีคนยินดีกับเรา

    เป็นปีที่มีหลากหลายอารมณ์ ความรู้สึก แต่ก็ยินดีที่ได้รู้จักประสบการณ์ของปีนี้ เพื่อให้นำไปเรียนรู้ที่จะอยู่ในปีหน้าและปีต่อๆ ไป


    ขอบคุณปีนี้

    ขอบคุณทุกคนในปีนี้ ที่สอนอะไรหลายๆ อย่างให้กับเรา

    ขอบคุณครอบครัวที่อบอุ่น ที่คอยเป็นห่วง คอยผลักดัน ถึงแม้ว่าบางครั้งเราอาจเข้าใจไม่ตรงกันบ้าง

    ขอบคุณเพื่อนๆ ที่น่ารัก ที่คอยถามไถ่สารทุกข์สุขดิบในชีวิต คอยเป็นห่วงว่าเราโอเคมั้ย ยอมฟังบ่นอยู่บ่อยๆ เวลาท้อใจ ก็ยังคงให้กำลังใจอยู่เสมอ ทั้งเพื่อนที่อยู่ด้วยกันในตอนนี้ หรือเพื่อนที่อยู่ไกลกันก็ตาม

    ขอบคุณอาจารย์หลายๆ ท่าน ไม่ว่าจะที่มหาลัยหรือที่โรงเรียน ที่ยังคอยเอาใจใส่เด็กคนนี้

    ขอบคุณหลายๆ คนที่เข้ามาสร้างความทรงจำดีๆ ให้เรา

    ขอบคุณบางคน ที่เข้ามาเพื่อให้บทเรียนกับเรา

    และสุดท้าย

    ขอบคุณตัวเอง ที่ผ่านมาได้อีกปีนึงแล้วนะ เก่งมาก

    กำลังบอกลาปีนี้

    กำลังสวัสดีปีหน้า

    :-)



เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in