เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
otherssean and his nightmares
(Champquila) ; Lazy Sunday | ผมชอบเวลาที่มองคุณ
  • Title : Lazy Sunday | ผมชอบเวลาที่มองคุณ

    Author :  Sean

    Pairing : Champagne x Tequila | #Champquila

    Rating : No Rate





     



    ผมชอบตอนสายของวันอาทิตย์

     


    ถึงแม้ผมติดนิสัยตื่นเช้าเป็นประจำ

    แต่ผมก็ยังชอบตอนสายของวันอาทิตย์อยู่ดี

     


    สายของวันอาทิตย์ที่มีคุณ

    สายของวันอาทิตย์ที่มีเพียงแค่เรา

     

     


    คุณนั่งอยู่ตรงนั้นจิบกาแฟและอ่านหนังสือพิมพ์ฉบับใหม่ของวันนี้

    สวมชุดนอนที่ทับด้วยเสื้อคลุมอาบน้ำสีกรมท่าผืนหนาปล่อยปลายเชือกให้ลากพื้นดิน

     


    คุณพาดขาไว้บนเก้าอี้อีกตัวที่หันหน้าเข้าหาคุณ

     


    แว่นกรอบสี่เหลี่ยมร่นมาอยู่ที่ปลายจมูกของคุณ

    คุณไม่ได้ขยับมันเพราะคุณตั้งใจให้มันเป็นอย่างนั้น

     

     

    เส้นผมสีดอกเลาที่คุณใช้ยางมัดของมัดเอาไว้

    ตรงปลายมันยาวไม่พอให้รวบเหมือนกับเส้นผมส่วนใหญ่ และมันหลุดออกมา

    แต่คุณปล่อยมันไว้ เพราะมันไม่ได้รบกวนคุณอย่างที่(ผมคิดว่า)มันควรจะเป็น

     

     



    และผม..ที่ยืนอยู่ตรงนี้

    ไม่ได้แอบมองคุณเหมือนทุกที

     


    นั่นแหละ เหตุผลที่ว่าทำไมผมถึงรักวันอาทิตย์

     

     


    “รดน้ำแต่ที่เดิมแบบนั้น..เดี๋ยวต้นไม้ต้นอื่นๆมันก็น้อยใจกันพอดี” เขาลดหนังสือพิมพ์ลง มองผมลอดผ่านแว่นสี่เหลี่ยมกรอบเล็กนั่น

     


    “เป็นไปได้ผมอยากยืนอยู่อย่างนี้ทั้งวันเลยล่ะ” ผมตอบกลับไป

     


    “งั้นยืนอยู่ตรงนี้นะ ฉันจะเข้าบ้านแล้ว”เขาพับหนังสือพิมพ์ที่อยู่ในมือแล้ววางมันไว้บนโต๊ะ

     


    ผมวางสายยางและปิดก๊อกน้ำเช่นกัน “เฮ้ๆ..คุณจะไปไหนน่ะแชมป์”

     


    “อากาศเริ่มอุ่นขึ้นแล้วฉันจะเข้าบ้านไปอาบน้ำ” แชมป์แกะยางมัดผมของตัวเองออก

    จริงๆแล้วเขาไม่ค่อยมัดผมบ่อยเท่าไหร่ จะมัดมันก็ต่อเมื่อตอนที่เขาต้องทำอะไรสักอย่างที่ต้องใช้สมาธิ

     


    “ผมไปด้วยสิ”

     


    เขาหันกลับมามองผม “ทำหน้าที่ของเธอให้เสร็จก่อนสิ”

     


    “ไม่เอาล่ะ ผมคิดถึงคุณ”

     


    “ห่างกันไม่ถึงครึ่งชั่วโมงเอง”

     


    “คุณเชื่อไหม..ถึงตอนนี้คุณยืนอยู่ข้างหน้าผมก็ยังคิดถึงคุณเลย”

     


    แชมป์เลิกคิ้วขึ้นเล็กน้อย “ยังไง”

     


    “ผมคิดถึงเวลาที่เราอยู่บนเตียง”

     


    “เจ้าเด็กนี่...”แชมป์มุ่ยหน้า “พูดอะไรกลางวันแสกๆ”

     


    ผมยักไหล่ “อะไรล่ะ..ผมยังไม่ได้พูดอะไรเลยนะ แค่บอกว่าคิดถึงเวลาที่เราอยู่บนเตียงมากกว่า นอนดูหนังไง คุณไม่ชอบเหรอ”

     


    “ฉันชอบดูเธอมากกว่าเตกีล่า” พอแชมป์พูดจบเขาก็ช้อนแขนเข้าที่ใต้ข้อพับขาของผม เขาอุ้มผมขึ้นโดยมีผมนั่งคาบตัวเขา

     


    ให้ตายสิ “แชมป์ไม่เล่นแบบนี้สิ คุณไม่ได้อายุน้อยๆแล้วนะ”

     


    “แล้วเธอไม่ชอบเหรอ” เขาเงยหน้ามองผมเว้นจังหวะให้ลมหายใจของตัวเขาเองได้ผ่อนออกมา “..เวลาที่เธอเห็นฉันอยู่บนตัวของเธอ”

     


    “แชมป์!” อยู่ดีๆอากาศที่เมื่อกี้คิดว่าเย็นสบายก็ร้อนขึ้นมาทันตาเห็น ผมรู้สึกได้เลยแหละว่าตอนนี้ตัวเองต้องหน้าแดงมากแน่ๆ “เฮ้ๆเดี๋ยวๆ จะไปไหน”

     


    ยิ้มแปลกๆนั่นทำให้ผมเริ่มขนลุกที่ไปแหย่เขาตั้งแต่แรก “ไปนอนยังไงล่ะ”

    และดูเหมือนว่าเขาจะเล่นกับผมแล้วเสียด้วยสิ



    TBC?


    yeah, of course.

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in