เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
แนะนำ WEBTOONalf_yakusa
Longtime Red Mall - KJK ⭐⭐⭐

  • เรื่อง : Longtime Red Mall (Eng) 
    ผู้วาด/แต่ง :KJK
    สถานะ : ยังไม่จบ 
    Link : Lezhin (ต้องเปิดผ่านเบราเซอร์)

    ขายของ

    ชอบมากอีกแล้ว มันแบบ กรี๊ดอยูในใจ เรื่องคือคุณพี่เนี่ยเป็นอดีตยากูซ่า  (ในเรื่องคืออายุ 36 เอง วาดซะแก่ เราที่ 30+ เจ็บจี๊ดดดด) ออกมาจากคุกก็อยากเริ่มต้นชีวิตใหม่ ไม่เอาอีกแล้วชีวิตตีรันฟันแทง รุ่นน้องที่ออกมารับก็บอกว่าวงแตกแล้วครับรุ่นพี่ คุณพี่ก็เลย เออไปเปิดร้านขายของกันเถอะ ขายอะไรดี ขาย sex toy แล้วกัน ไปชานเมืองหน่อยจะได้ไม่มีคู่แข่ง นังรุ่นน้องก็เลยขอมาช่วยด้วย แล้วร้านเสือกโด่งดังขายดีจ้าแม่ คุณพี่ที่คาแรกเตอร์ทื่อมะลื่อ ดูเป็นคนสุภาพเรียบร้อยแบบเรียกได้ว่าถอดคราบยากูซ่าออกไปหมดเลย เวลาลูกค้าถามว่าสินค้าตัวไหนดี ตัวไหนเป็นอย่างไร นางก็เหงื่อแตก แย่แล้วตอบไม่ได้ ด้วยความตั้งใจทำร้ายมาก เลยประกาศกร้าวว่า ในเมื่อไม่รู้ ก็จะลองให้รู้!!!

    อีรุ่นน้อง (ที่อยู่ด้วยกัน) ก็เสนอตัวเลยสิคะ รออะไร

    แล้วคุณพี่ก็คือน่ารักมากกกกกกกกก เขินๆ เด๋อด๋า แล้วตอนแรกไม่ได้สื่อว่าใครชอบใครเลยนะ ฟีลแบบผชช่วยกัน ธรรมด๊าาาา รุ่นพี่ไม่เคยหรอคับ (ตาใส) แต่มัน slow burn มากกกกกกกกกกกกกกกก จะกรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด เขินๆๆๆๆๆๆ คืออีรุ่นพี่ก็ยังไม่รู้ตัวนะ ลูกน้องในร้านอีกคนยังรู้แล้วเลย วงวารรรร

    ตอนนี้เปิดอ่านฟรีทุก 12 ชม. นะคะ ไปตำๆๆๆๆๆๆ ดือมาก ชอบบบบบบบบบบบบ

    เจอกันเรื่องหน้าค่ะ ✨

    28 มี.ค. 2022
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in