เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
แนะนำ WEBTOONalf_yakusa
บัลลังก์แค้นจักรพรรดินี - MUSO / Kim Sohyeon ⭐⭐

  • เรื่อง : บัลลังก์แค้นจักรพรรดินี
    ผู้วาด/แต่ง : Kim Sohyeon 
    ต้นฉบับ : MUSO
    สถานะ : ยังไม่จบ
    Link : comico

    ขายของ

    เรื่องคือนางเอกย้อนเวลากลับมาแก้ไขชีวิตตัวเองอีกแล้ว เพราะเดิมพี่สาวนางเอกได้เข้ารับคัดเลือกเป็นจักพรรดินี (และได้รับเลือก) แต่ตัวจักรพรรดิเองมีเมียเก็บอยู่แล้ว แต่ไม่ได้รับการแต่งตั้ง พอพี่สาวนางเอกเข้ามาเป็นจักรพรรดิ ก็โดนใส่ไฟทำให้จักรพรรดิสั่งปลดจากตำแหน่งและประหารครอบครัวฝั่งนางเอกทั้งตระกูลข้อหากบฎ นางเอกแค้นมาก เลยสาปแช่งเพื่อขอให้ตัวเองเป็นจักรพรรดินีเสียเอง

    สนุกมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก นางเอกฉลาด วางแผนแก้เกมเมียน้อยแบบสู้ยิบตา แต่นังเมียน้อยมันก็ร้ายมากกกก จะเอาให้ได้ คือจักรพรรดิหลงนางมาก (แต่คิดว่ามีปมบางอย่างอยู่ ที่เรายังอ่านไปไม่ถึง) และแจ้งนางเอกแต่แรกว่าเป็นเมียแค่ในนามนะ อย่ามาหวังความรักจากฉัน นางเอกก็ตั้งใจอยู่แล้วเพราะเกลียด 555555 แต่เราก็ชอบที่จักรพรรดิไม่ได้โง่ ไม่ลืมหูลืมตา ตอนที่เมียน้อยจะแกล้งจนอาจก่อให้เกิดปัญหาความสัมพันธ์ระหว่างประเทศ จักรพรรดิ (ที่คาแรคเตอร์คือทำงานหนัก ทำงานเก่ง) ก็ไม่พอใจมาก ๆ เหมือนกัน ส่วนนี้ประทับใจ ไม่เหมือนจักรพรรดิในเรื่องนังราสต้า ที่ไม่ลืมหูลืมตา

    สนุกมากใช้เหรียญ reward coin ด้วย อ่านไปเลยยาว ๆ จ้า

    เพิ่งเสิชแล้วเจอฉบับนิยาย น่าสนใจนะ เดี๋ยวไปลองอ่านดีกว่า อ่านได้ที่ fictionlog (ฉบับลิขสิิทธิ์) ยาวมากแม่ นับเหรียญก่อนนะ

    เจอกันเรื่องหน้าค่ะ ✨

    19 ม.ค. 2022
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in