เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
แนะนำ WEBTOONalf_yakusa
The Shape of Sympathy - Nodeok

  • เรื่อง : The Shape of Sympathy (Eng)
    ผู้วาด/แต่ง : Park Nodeok
    สถานะ : ยังไม่จบ 
    Link : Manta (เปิดได้จากมือถือ)

    ขายของ

    ภาคต่อของหนุ่มจอมจุ้นขอเป็นพ่อสื่อค่ะ เป็นเรื่องคู่เพื่อนของโยฮัน คือยูรีจอมขี้แกล้ง เรื่องนี้ทุกคนจะอยู่ในระดับมหาวิทยาลัยแล้วค่ะ (ไม่แน่ใจว่าเรื่องก่อนมีมากกว่าที่อ่านใน comico ไหม แต่เหมือนมีบางส่วนที่ต้องทิ้งมาจากเรื่องนั้นนิดหน่อย) ทั้งโยฮัน มูกยอง และยูรีเหมือนจะอยู่ในมหาวิทยาลัยเดียวกัน และโยฮันกับมูกยองก็ย้ายมาอยู่ด้วยกันแล้วค่ะ

    เรื่องเปิดมาด้วยงานแต่งงานพี่สาวของยูรี (ไม่แท้) ที่ยูรีเหมือนจะมีความรู้สึกที่เกินกว่าพี่น้อง ในงานแต่งก็ได้พบกับ อ.ลี อดีต อ.ที่ปรึกษาสมัยมัธยม ที่เมาและร้องไห้ จนยูรีนึกว่าเขามีความรู้สึกให้พี่สาวยูรีเหมือนกัน แต่เหมือนจะไม่ใช่แฮะ

    ภาคนี้ดราม่ามากกกกกกกกกกกกก ยูรีนายมันนิสัยแย่มากกกกก สงสารทั้งสองคน แต่สงสาร อ.ลีมากกว่า อยากกอดอยากให้เขามีความสุข เขาโดนทำร้ายมากมายเหลือเกิน ส่วนยูรี นายก็อย่าทำแบบนี้ซี่ ขนาดนายทำตัวแย่แค่ไหน เขาก็ยังเป็นห่วงในฐานะอาจารย์ ฮื่ออออ

    เอาเป็นว่าดราม่าม้ากกก ฉีกจากภาคแรกไปเลย แต่ก็ยังมีซีนหวาน ๆ ของมููกยองและโยฮันให้ชื่นใจ (ตอนเจอเรื่องนี้ก็คือดีใจมาก เราว่าเขาเขียนดี เราชอบ)

    เจอกันเรื่องหน้าค่ะ ✨

    27 ก.ย. 2021
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in