เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
แนะนำ WEBTOONalf_yakusa
Avialae - Lucid

  • เรื่อง : Avialae
    ผูัวาด/แต่ง : Lucid
    สถานะ : จบแล้ว
    Link : tapas

    ขายของ

    เรื่องนี้เป็นภาษาอังกฤษนะคะ เป็นเรื่องของ Gannet เด็กวัยรุ่นทั่ว ๆ ไป ที่ตื่นเช้ามาวันหนึ่งก็พบว่าตัวเองมีปีกงอกที่กลางหลัง แล้วก็ขยายใหญ่ขึ้นเรื่อย ๆ แต่ก็มีเพื่อนสนิท ที่เข้ามาช่วยดูแล ปกปิด และหาทางออกให้กับเรื่องนี้ จนค้นพบความลับเกี่ยวกับชาติกำเนิด และการตกหลุมรัก

    คือเพิ่งหาอ่านในแอพนี้ ก็พบว่ามีหลายเรื่องที่อ่านฟรีจนจบ แต่ก็เป็นงานของต่างชาติเป็นส่วนใหญ่ (บางเรื่องก็ลงใน line webtoon ที่ต้องเปลี่ยน setting เป็นภาษาอังกฤษ) เราชอบสไตล์ฝรั่งเพราะว่าเป็นแนว ชช ที่เป็น ผช ทั่วไปเลย 

    เรื่องนี้เป็นแฟนตาซีเลยแหละ แล้วก็ลงจบแล้วอ่านได้ยาว ๆ เนื้อเรื่องน่าสนใจ และพระเอก (ที่เป็นเพื่อนสนิท) น่ารักมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก อยากให้ลองอ่านในแอพนี้ดูค่ะ

    หมายเหตุ ตอนนี้ก็ยังไม่คล่องแอพนี้เท่าไหร่ ตอนที่อ่านเรื่องนี้ก็คือเซ็นเซอร์แบบเลว 5555 คาดดำรัว ๆ (ก็ต่างชาติเขาวาดแบบเต็ม ๆ เลยอะเนาะ) ซึ่งหาก หากจะเปิดเรื่อง 18+ ต้องเข้ามาเซ็ตแอคเคาท์จากในคอม โดยกดปิด mature filter ค่ะ (เพิ่งค้นพบ) แต่ไม่แน่ใจว่าถ้าเปิดแล้วจะเจอเรื่องนี้แบบไม่เซ็นเซอร์ไหมนะคะ ทั้งนี้ เรื่องนี้แบบไม่เซ็นเซอร์ ก็สามารถอ่านฟรีได้ที่นี่จนจบเช่นเดียวกันค่ะ

    เจอกันเรื่องหน้าค่ะ ✨

    รีวิวครั้งแรก 26 มิ.ย. 2021

     

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in