เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
แนะนำ WEBTOONalf_yakusa
Spirit Fingers - ฮันคยองชัล ⭐⭐⭐

  • เรื่อง : Spirit Fingers
    ผู้วาด/แต่ง : ฮันคยองชัล
    สถานะ : จบ

    ขายของ

    อูยอนตัวเอกของเราเป็นสาวน้อยมัธยมปลายที่ใช้ชีิวิตแบบเฉา ๆ ไม่มีความฝัน ไม่มีแรงบันดาลใจ จนวันนึงได้เจอกับกลุ่มคนแปลก ๆ ที่เรียกตัวเองว่า  Spirit Fingers ชีวิตของอูยอนก็เปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง

    ชอบมาก ๆๆๆๆๆๆๆ อันดับแรกคือเป็นเรื่องที่วาดสวยมาก ให้ความรู้สึก Ai Yazawa ฟากเกาหลี หมายถึง แฟชั่นแรง เหมือนทุกคนหลุดออกมาจากแม็กกาซีน มีคาแรคเตอร์ชัด เหมือนความรู้สึกแรกตอนอ่าน Paradise Kiss (บอกอายุเลยอะ 55555) มันวิบวับไปหมด อ่านแล้วอย่างแต่งตัวจัด ๆ อยากแต่งโกธิคเหมือนตอนอ่านนานะ อะไรแบบนี้ นอกจากนี้เนื้อเรื่องก็ครบรสชาติ เน้นหนักไปที่การต่อสู้เพื่อความฝัน ทั้งยังสอดแทรกเรื่องปิตาธิปไตย (ลูกสาว-ลูกชาย) + ผู้มีอำนาจอยู่เหนือผู้น้อย (แม่-ลูก) แต่ก็ยังมีความ coming of age  การมีคนรัก การเติบโตขึ้นของช่วงวัย ชอบมากกกกก ที่หนึ่งในใจ อยากให้อ่านมาก ๆ  เรื่องนี้แนะนำสุดพลัง 

    ในส่วนของพระเอกไม่อยากเล่าเลย เอาแค่ว่าหล่อมากกกก เป็นเรื่องที่วาดให้เห็นได้เลยว่าพระเอกคือออลจังแบบเกาหลี หล่อแบบไอดอล วาดสวยมาก แต่นิสัยก็ 555555555555 เรื่องนี้ไม่มีดราม่าความรักอะไรนะคะ เป็นโรแมนติก ไปดราม่าเรื่องอื่น ๆ มากกว่า โดยเฉพาะเรื่องครอบครัวของนางเอก นอกจากนี้ก็มีเรื่องคู่รองต่าง ๆ ให้ลุ้น ให้ติดตาม น่ารักมาก ๆ ค่ะ

    เจอกันเรื่องหน้าค่ะ ✨

    รีวิวครั้งแรก 10 ม.ค. 2020

Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in