เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
แนะนำ WEBTOONalf_yakusa
Sweet baby - kang ki / Lee jung ⭐⭐⭐


  • เรื่อง : Sweet baby
    ผู้แต่ง/วาด : kang ki
    ต้นฉบับ : Lee jung
    สถานะ : จบแล้ว
    Link : comico

    ขายของ

    นางเอกเป็นครูมัธยม อกหักจากเพื่อนสนิท (ที่เป็นแฟนกับเพื่อนสนิทอีกคน) เลยไปเมาและวันไนท์สแตนกับคนแปลกหน้า แล้วท้อง ซึ่งคนนั้นเป็นพระเอก หล่อ รวย เป็นน้าของเด็กนักเรียนในห้อง ที่มาตามเจอจะรับผิดชอบให้ได้ 

    เพ้อแบบนิยายนิดนึงแต่พระเอกหล่อมาก วาดรูปสวยมากแบบนึกภาพเป็นซีรีส์เกาหลีออกเลย น่าร้าก เขินนมากกกกก พระเอกคลั่งรักมาก ชอบม้ากกกก 

    edit : เพิ่งอ่านจนถึงตอนจบมาเมื่อคืนค่ะ  (19 พ.ย. 2021) ดีมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก  เป็นเรื่องที่เอาจริง ๆ ก็ไม่มีดราม่าเลยนะ เป็นการเล่าเรื่องการเผชิญหน้าของผู้หญิงคนนึงที่ท้องไม่พร้อม ไม่พร้อมจะมีครอบครัว เป็นแม่ แต่พระเอกก็คือแสนดี พร้อมเข้ามาช่วยเหลือ โอบอุ้ม แล้วเผชิญหน้าไปด้วยกัน ไม่ทิ้งผู้หญิงไว้คนเดียว ชอบมากตอนที่ตลอดแล้วพระเอกร้องไห้แล้วบอกว่า "ขอบคุณที่อดทนนะ เธอลำบากมากจริง ๆ ... ขอโทษที่ฉันทำอะไรไม่ได้นอกจากบอกว่ารักเธอ" คือดีมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก แล้วตอนเลี้ยงลูกก็คือเข้ามาช่วยแบ่งเบาภาระอย่างเต็มที่สุด ๆ เห็นว่านางเอกไม่ไหวก็บอกให้ไปพักผ่อนเลย เดี๋ยวเลี้ยงลูกเอง เห็นว่านางเอกไม่มีความสุข ก็หาทางแก้้ปัญหา โอ้ยยยย ขอผู้ชายคนนี้อีกคนให้กันได้ไหมคะ


    พออ่านจบแล้วก็ยิ่งแนะนำสุด ๆ ไปเลยค่ะ

    ปล. มีคนเม้นว่ามีทีมติดต่อทำซีรีส์แล้ว คาดหวังนะคะเนี่ย!!! 

    เจอกันเรื่องหน้าค่ะ ✨

    รีวิวครั้งแรก 9 เม.ย. 2021
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in