เราใช้คุ๊กกี้บนเว็บไซต์ของเรา กรุณาอ่านและยอมรับ นโยบายความเป็นส่วนตัว เพื่อใช้บริการเว็บไซต์ ไม่ยอมรับ
แนะนำ WEBTOONalf_yakusa
การแต่งงานครั้งใหม่ของจักรพรรดินี - อัลฟาทาร์ต / ซุมพุล ⭐⭐⭐


  • เรื่อง : การแต่งงานครั้งใหม่ของจักรพรรดินี
    ผู้แต่ง : อัลฟาทาร์ต
    ผู้วาด : ซุมพุล
    สถานะ : ยังไม่จบ

    ขายของ

    เป็นเรื่องที่ฟาดมากกกกกก ชอบมากกกก เรื่องคือนางเอกเป็นราชินีที่แสนเพียบพร้อม หมายถึง ทรงงานหนัก ทำงานเก่ง จิตใจดี มีเมตตา คิดถึงพสกนิกรมาก ๆ (สะท้อนใจนะคะ 5555) แต่ไม่มีลูก คือนางโดนวางตัวมาแต่เด็กว่าจะต้องเป็นควีน ส่วนกษัตริย์ก็เป็นเหมือนเพื่อนเล่นด้วยกันมา (เล่นด้วยกันแบบที่รู้ว่าคนนี้จะต้องเป็นควีนของเรา) จนความรักมันจืดจางละมั้ง อีกษัตริย์นี่ก็ไปคว้าทาสขึ้นมา จะเอามาเป็นควีน ตอนแรกจะเอามาเป็นแค่เมียน้อย ควีนก็ปล่อย แร้วแต่ เราไม่ยุ่ง แต่อย่ามาก้าวก่าย  แต่นังเสือกท้อง อีคิงก็จะหย่า แล้วเอานังราสตา (ทาส) มาเป็นควีน 

    ควีนก็ไม่พอใจจ้า จริง ๆ ควีนก็รัก (ออกแนวผูกพันมากกว่า) กับคิงมาก เสียใจ แต่ก็โกรธ ในขณะเดียวกันก็มีองค์ชายจากอีกประเทศเข้ามาพัวพัน ตกหลุมรักควีน เป็นลูกหมาโกลเด้นตัวยักษ์ น่ารักมากกกกก แถมรัก ถนอม ชืิ่นชมบูชาทุกอย่าง เมื่อเทียบกับคิงที่เอาแต่ด้อยค่าควีน ใครจะทนวะคะ อ่านแล้วโคตรโกรธคิงอยากไปตบ ๆๆๆๆ

    การเล่าเรื่องเป็นการเล่าย้อน เปิดฉากมาก็ประกาศหย่าและแต่งใหม่เลย แล้วก็เล่าย้อนไป 70 กว่าตอน เพิ่งกลับมาบรรจบตอนแรก 55555555555555 นั้มตาาาาาาาาา แต่สนุกมาก เกลียดอีคิงมาก เอ็งต้องโดน เอาให้เจ็บหนัก แล้วชอบบรรยากาศการคอมเม้นทุกคนมาก ทุกคนเกลียดนังราสต้ามาก แล้วก็ตามไปเรียกคนที่ดูเป็นตัวร้ายเรื่องอื่นว่าราสตา 555555555555 เพื่อนหญิงพลังหญิงมากจริง ๆ ค่ะ 

    เหมือนตอนนี้หยุดลงชั่วคราว คงประมาณว่าจบซีซัน 1 รออ่านต่อไม่ไหวววว 

    เจอกันเรื่องหน้าค่ะ ✨

    รีวิวครั้งแรก 15 พ.ย. 2020
Views

เข้าสู่ระบบเพื่อแสดงความคิดเห็น

Log in